Tác giả “Ông bà anh” lọt vòng chung kết Sing My Song

Google News

(Kiến Thức) - Sau “Ông bà anh”, Lê Thiện Hiếu tiếp tục chinh phục khán giả và giám khảo Sing My Song bằng ca khúc “Một cộng một”.

Gây sốt với ca khúc “Ông bà anh”, thí sinh chuyển giới Lê Thiện Hiếu là cái tên được mong đợi nhất ở vòng Tranh đấu. Vẫn giữ phong độ, anh chính thức trở thành gương mặt duy nhất của đội huấn luyện viên Lê Minh Sơn lọt vào vòng chung kết Sing My Song.
vòng Tranh đấu của Sing My Song, Lê Thiện Hiếu mang đến ca khúc “Một cộng một”. Đây là bài hát được nam thí sinh sáng tác chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ. Trước “Một cộng một”, tác giả “Ông bà anh” khiến huấn luyện viên thất vọng với một ca khúc về giáo dục không ấn tượng. Không chỉ có lời ngắn hơn, “Một cộng một” còn được đánh giá hay hơn rất nhiều so với bản hit “Ông bà anh”.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng, với “Một cộng một”, Lê Thiện Hiếu đã có một bước đột phá mới. Nhạc sĩ Giáng Son cũng bày tỏ cô thích bài hát mới hơn rất nhiều so với “Ông bà anh”. Nhạc sĩ Đức Trí cho hay, anh không biết nói gì hơn khi giọng ca chuyển giới đã mang lại cho anh nhiều cảm xúc đồng thời đánh giá Lê Thiện Hiếu là một ngôi sao đang được chiếu sáng ở Sing My Song.
Không chỉ được giám khảo tấm tắc khen ngợi và khán giả cổ vũ, Lê Thiện Hiếu còn được nhận được số điểm tuyệt đối (31 điểm) từ ban bình luận. Cùng với 3 điểm của nhạc sĩ Đức Trí, thí sinh chuyển giới lọt thẳng vào vòng chung kết Sing My Song. Trong khi Lê Thiện Hiếu đi tiếp thì 3 thí sinh: Jacky Nguyễn, Bùi Caroon và Tia Hải Châu dừng bước ở vòng Tranh đấu.
Tac gia Ong ba anh lot vong chung ket Sing My Song
 Lê Thiện Hiếu. (Ảnh: chụp màn hình)
Trong ba thí sinh bị loại, Jacky Nguyễn là cái tên khiến nhiều người tiếc nuối nhất bởi ca khúc “Mùi của mẹ” gây xúc động, tuy giai điệu và ca từ không quá đẹp. Được biết, ca khúc của Jacky Nguyễn viết về chính người mẹ từng làm công việc ở chợ cá của anh. Tuy chạm được trái tim của khán giả nhưng trước đối thủ quá mạnh là Lê Thiện Hiếu, Jacky Nguyễn phải dừng bước khá sớm. 
Tac gia Ong ba anh lot vong chung ket Sing My Song-Hinh-2
 Jacky Nguyễn. (Ảnh: chụp màn hình)
Ở vòng Tranh đấu, Bùi Caroon và Tia Hải Châu của đội Lê Minh Sơn lại lần lượt mang đến ca khúc “Con mèo nghèo” và “Mẹ từng là”. Với Bùi Caroon, anh làm chủ sân khấu còn Tia Hải Châu sáng tác ca khúc mang thông điệp hay. Tuy nhiên, thiếu điểm nhấn, cả hai phần trình diễn đều không được đánh giá cao khiến Bùi Caroon và Tia Hải Châu nhận được số điểm thấp.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)