Song Joong Ki bị nghi ngoại tình với ai giữa tin đồn ly hôn?

Google News

(Kiến Thức) -Tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn vẫn chưa chịu lắng xuống dù phía công ty quản lý phủ nhận. Mới nhất, nam diễn viên bị nghi ngoại tình với một cô gái.

>>> Mời quý độc giả xem video “Song Hye Kyo trang điểm ra sao trong ngày cưới”. Nguồn Youtube/vtc:
Dư luận đang xôn xao tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn sau 2 năm làm đám cưới. Sau khi phía công ty quản lý hai nghệ sĩ phủ nhận, báo Trung Quốc vẫn tiếp tục đăng tải những đồn đoán về cuộc hôn nhân của cặp đôi này.
Cụ thể, tờ QQ chia sẻ, một nguồn tin xác nhận Song Hye Kyo ly hôn vì Song Joong Ki ngoại tình và bị bắt quả tang. Chân dung cô gái bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của cặp đôi vàng này cũng được hé lộ.
Theo thông tin trên mạng xã hội xứ Trung, cô gái này là một stylist và cũng là bạn thân của Song Hye Kyo. Được biết, khi bị Song Hye Kyo bỏ theo dõi trên trang Instagram, nữ stylist này đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.
Song Joong Ki bi nghi ngoai tinh voi ai giua tin don ly hon?
 Song Hye Kyo - Song Joong Ki. Ảnh: Người đưa tin
Song Joong Ki bi nghi ngoai tinh voi ai giua tin don ly hon?-Hinh-2
Song Joong Ki bị nghi ngoại tình với bạn thân Song Hye Kyo. Ảnh: Khám phá
Tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn bắt đầu rộ lên sau loạt động thái của Song Hye Kyo như xóa hàng loạt bức ảnh trên trang cá nhân Instagram, không đeo nhẫn cưới khi dự các sự kiện, sau đó được cho là ngồi cách xa chồng khi dự tiệc cưới.
Phía công ty quản lý Song Joong Ki khẳng định tin đồn nam diễn viên ly hôn là không đúng sự thật. Trong khi đó, có mặt tại một số sự kiện, Song Hye Kyo né tránh câu hỏi về tin đồn từ phía truyền thông.
Trước khi vướng nghi vấn ly hôn, Song Hye Kyo - Song Joong Ki tỏ ra rất mặn nồng bên nhau. Đặc biệt, Song Joong Ki được biết đến là người vô cùng yêu chiều vợ. Anh công khai nịnh vợ trước truyền thông và luôn dành những cử chỉ tình cảm cho vợ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)