Sơn Tùng M-TP và hàng loạt scandal “gạt đi nước mắt“

Google News

Từ năm 2015, Sơn Tùng M-TP thăng hoa trong sự nghiệp khi có loạt bản hit. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh là nam ca sĩ gây tranh cãi nhất showbiz Việt.

Xuất thân từ vùng quê nghèo Thái Bình, nam ca sĩ Sơn Tùng có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Suốt những năm làm nghề anh luôn “cháy” với âm nhạc. Các ca khúc của anh luôn lọt top bảng xếp hạng và được nhiều fan trong nước và quốc tế ủng hộ. Không những vậy nam ca sĩ từng được đề cử vào Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới bên cạnh những ngôi sao lớn như: Hyun Bin, Kim Soo Huyn, Jungkook (BTS)...

Hành trình theo đuổi con đường nghệ thuật với anh chưa bao giờ “trải hoa hồng”, từ ngôi sao hạng A và những ồn ào đạo nhạc cho đến scandal tình ái.

Sơn Tùng M-TP được nhiều các bạn trẻ yêu mến.

Năm 2014, Sơn Tùng từng bị ông bầu của đoàn ca nhạc Phương Tường nổi tiếng khắp các tỉnh miền Tây tố hủy 6 show biểu diễn với thiệt hại lên đến gần 200 triệu đồng. Theo như thỏa thuận ban đầu, Sơn Tùng M-TP phải đền cho bầu show 600 triệu đồng, gấp 3 lần giá trị hợp đồng.

 
Sơn Tùng có lẽ là nam ca sĩ gây tranh cãi nhất showbiz Việt khi sự nghiệp âm nhạc của anh gặp hàng loạt ồn ào đạo nhái.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ gốc Thái Bình có lẽ là nam ca sĩ gây tranh cãi nhất showbiz Việt khi sự nghiệp âm nhạc của anh gặp hàng loạt ồn ào đạo nhái. Ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" được Sơn Tùng cho ra mắt năm 2016 bị cho là đạo nhạc của "We don’t talk anymore" của Charlie Puth. Ca sĩ Đoàn Thắng phân tích ca khúc này "vừa giống nhiều nốt liền nhau trong nhiều câu, vừa giống y nguyên vòng hợp âm, vừa giống tiết tấu và cấu trúc, lại tương đương về chỉ số BPM... thì 99% là có sự mượn ý tưởng của We don’t talk anymore”.

 

Lùm xùm lớn nhất của Sơn Tùng M-TP có lẽ phải kể đến MV "Chúng ta của hiện tại" bị producer GC khiếu nại về bản quyền. Nguyên nhân được cho là MV này có sự tương đồng với bản beat "Is you mine" được làm theo phong cách của Bruno Mars do GC đăng tải trên kênh Youtube.

Nối tiếp ồn ào của MV "Chúng ta của hiện tại" có sự góp mặt lần đầu tiên của "nàng thơ" Hải Tú - diễn viên độc quyền của M-TP Talent. Chính MV này đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" vì ồn ào tình ái giữa bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú. Cả Sơn Tùng và Hải Tú đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội dù cả ba người trong cuộc chưa một lần lên tiếng xác nhận thực hư. Ồn ào này phần nào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Sơn Tùng. Anh bị lập group anti-fan, nhiều người hủy đăng kí kênh YouTube. 

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú trong MV "Chúng ta của hiện tại".

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây Sơn Tùng ra mắt MV There's no one at all - ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp trên Youtube của anh. Tuy nhiên, MV vừa phát sóng được vài tiếng đã bị chỉ trích nặng nề vì nội dung ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ. Liên quan đến MV here's no one at all, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có văn bản gửi lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) và các đơn vị liên quan xem xét, xử lý theo hướng dừng lưu hành.

Sơn Tùng M-TP có phong cách ăn mặc "lạ".

Sau gần 10 năm trong nghề, Sơn Tùng đã chuyển hướng sang mở công ty riêng và nhận trách nhiệm đào tạo các nghệ sĩ trẻ. Tước đây trong 1 bài phỏng vấn, Sơn Tùng nói: “Đến năm 30 tuổi, tôi sẽ không làm ca sĩ nữa, đó là cái 'đủ' của tôi“. Sơn Tùng mở công ty riêng, chính thức trở thành Chủ tịch của M-TP Entertainment. Đây chính là thành quả cho cả chặng đường cố gắng và làm việc không ngừng nghỉ của nam ca sĩ.

Theo Trúc Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)