Sau ngôi vị Top 5 Miss Universe, Hoa hậu H’Hen Niê giờ thế nào?

Google News

Không chỉ ghi dấu ấn với Top 5 Miss Universe 2018, sau 2 năm, H’Hen Niê đã “lột xác” khi lấn sân sang điện ảnh, đặc biệt theo đuổi một hình ảnh đả nữ.

Cuối năm 2018, tại Thái Lan, lần đầu tiên trong lịch sử sắc đẹp Miss Universe, đại diện Việt Nam vào Top 5 chung cuộc, đứng ngang hàng cùng các cường quốc sắc đẹp Venezuela, Nam Phi, Philippines, Puerto Rico.

Từ đó, Hoa hậu H’Hen Niê trở thành hình mẫu "beauty queen" lý tưởng, truyền cảm hứng, nghị lực sống cho nhiều cô gái trẻ có ước mơ, khát khao vươn lên chạm đến thành công. Câu chuyện về cô gái dân tộc Êđê bị ép kết hôn năm 14 tuổi đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng cùng với câu nói "I can do it, You can do it".

Sau ngoi vi Top 5 Miss Universe, Hoa hau H’Hen Nie gio the nao?

H'Hen Niê đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt tại Miss Universe

Sau hai năm, Hoa hậu H’Hen Niê có những định hướng riêng trên con đường phát triển sự nghiệp. Khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, khác với những đàn chị, không lựa chọn công việc nhẹ nhàng như MC, BTV, hay tham gia gameshow đơn thuần, H’Hen Niê chọn lấn sân sang điện ảnh - "mảnh đất" xa lạ, đầy khó khăn và thử thách. Nhưng nàng hậu quan điểm: "Khi có cơ hội nên thử sức vì cuộc đời không bao giờ cho ta cơ hội lần hai".

Người đẹp Êđê cho biết, trước đó cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng do còn trong thời gian đương nhiệm, không thu xếp được thời gian. Hơn nữa bản thân H’Hen Niê cũng không muốn vội vàng hấp tấp. "Làm gì cũng vậy, Hen đặt trách nhiệm và quyết tâm lên hàng đầu. Hen muốn tập trung hết sức mình nếu đó là một bộ phim hay và vai diễn phù hợp với Hen", nàng hậu tâm sự.

Sau ngoi vi Top 5 Miss Universe, Hoa hau H’Hen Nie gio the nao?-Hinh-2

Sau 2 năm Miss Universe, H'Hen Niê theo đuổi hình ảnh sexy mạnh mẽ

Bất ngờ công bố sẽ tham gia dự án phim hành động 578, H’Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên bởi quyết định táo bạo ngay vai diễn đầu tiên này. Một vai diễn đòi hỏi phải đánh đấm, dùng nhiều sức lực và có những pha mạo hiểm, nhiều người hoài nghi liệu một hoa hậu như H’Hen Niê có đủ sức hay không? Thử sức ở lĩnh vực mới, H’Hen Niê tập trung đầu tư cho công việc diễn xuất với sự quyết tâm cao độ.

H'Hen Niê chia sẻ, trước thời gian ghi hình, cô dành hẳn một tháng ở Hà Nội chỉ để tập luyện và dưỡng sức bền, không nhận các công việc khác.

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh thức khuya dậy sớm, tắm mưa giữa cái lạnh 17 - 18 độ C, có hôm nhiệt độ xuống mức còn 13.

"Tính Hen thích được làm việc, ngày trước mới tập võ thì mình chưa cảm nhận được gì, nhưng càng tập càng thấy thích, bây giờ thì Hen tràn trề năng lượng hơn bao giờ hết, kiểu như mình có thể chịu đòn đau và gan lì hơn trước rất nhiều", H’Hen Niê cho biết.

Khó khăn là thế nhưng cô vô cùng trân trọng cơ hội được hợp tác cùng đoàn làm phim và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục có dịp tham gia nhiều phim hơn, đặc biệt là dòng phim hành động. "Nhiều người hỏi Hen có sợ thất bại hay không? Thật ra thì mình cũng không dám nói trước điều gì, còn phụ thuộc vào chữ duyên nữa. Nên thôi, cứ cố gắng, còn lại để xem mình có bén duyên hay không".

H’Hen Niê hiện tại chọn phong cách mạnh mẽ, cá tính, thay vì dịu dàng, đậm chất beauty queen như trước đây

Sau ngoi vi Top 5 Miss Universe, Hoa hau H’Hen Nie gio the nao?-Hinh-3

Cách biểu cảm của cô được đánh giá mang màu sắc điện ảnh, từ nụ cười, ánh mắt cho đến thần thái thu hút người nhìn.

Sau ngoi vi Top 5 Miss Universe, Hoa hau H’Hen Nie gio the nao?-Hinh-4

Chính vì định hướng đó, xuất hiện trong buổi chiếu phim “Wonder Woman 1984”, H’Hen Niê diện bộ trang phục cảm hứng từ nhân vật nữ chính Wonder Woman – một chiến binh Amazon nổi tiếng của DC Comics.

Nàng hậu bày tỏ: “Bên cạnh việc sở hữu một năng lực và sắc đẹp xuất chúng, Wonder Woman còn truyền cảm hứng về những giá trị: yêu hòa bình, đấu tranh vì công lý, dũng cảm, vị tha, đồng đội, … Tất cả những phẩm chất đấy khiến Wonder Woman trở thành thần tượng số 1 của H’Hen.”

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)