Sau 5 ngày đăng quang, Khánh Ngân bị tố đi muộn 5 tiếng

Google News

Sau khi đăng quang, Hoa khôi Khánh Ngân đã bị tố cách làm việc của cô thiếu chuyên nghiệp, đi muộn 5 tiếng.

Cụ thể, ngày 14/3, Hoa khôi Khánh Ngân có buổi gặp gỡ với đối tác là một trung tâm làm đẹp tại TP.HCM. Theo ban tổ chức, đây là cuộc hẹn với nhà tài trợ, đơn vị đứng ra trao giải thưởng cho người thắng cuộc. Tuy nhiên, tại sự kiện này, một thành viên có mặt trong buổi làm việc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ám chỉ Hoa khôi vừa đăng quang đã đi trễ. Thậm chí người này còn bày tỏ thái độ không hài lòng về cách làm việc của tân Hoa khôi Du lịch. “Hoa hậu vừa đăng quang được 5 ngày, đi làm trễ 5 tiếng”.
Sau 5 ngay dang quang, Khanh Ngan bi to di muon 5 tieng
Hoa khôi Khánh Ngân 
Ngay sau lời nhận xét này, thông tin Hoa khôi Khánh Ngân đi muộn 5 tiếng đã nhanh chóng bị lan truyền trên mạng xã hội.
Mặc dù không tiết lộ tên nhân vật nhưng ai cũng có thể đoán ra rằng người trong ảnh chính là Khánh Ngân. Tuy nhiên về phía mình, Hoa khôi Khánh Ngân cho biết, cô không đi trễ 5 tiếng như lời của tố trước đó. Nữ người mẫu cho hay hoàn toàn không có việc cô trễ hẹn. Cô đến đúng giờ như ban tổ chức thông báo.
Sau 5 ngay dang quang, Khanh Ngan bi to di muon 5 tieng-Hinh-2
 
Khánh Ngân chia sẻ trên báo: “Hôm đó, BTC hẹn tôi lúc 16h30 sẽ đến đón di chuyển tới buổi trao giải thưởng của nhà tài trợ. Sau đó, BTC bận việc nên 16h45 tôi đã tự bắt taxi đến chỗ hẹn. Tôi đến đúng thời gian, buổi làm việc diễn ra thoải mái, vui vẻ, không có bất cứ ai phàn nàn về thái độ cũng như việc tôi đến trễ cả”.
Ngày 10.3 vừa qua, Khánh Ngân đã xuất sắc vượt qua những thí sinh khác để có được danh hiệu “Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017”. Trước đó, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng chỉ giành giải Người đẹp Ảnh. Tại The Face 2016, Khánh Ngân lọt vào chung kết nhưng không có được ngôi vị quán quân.
Theo Thủy Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)