Sau 4 năm tái hôn vợ đại gia, Kinh Quốc khoe đứng tên 3 biệt thự triệu đô

Google News

Cuộc đời của nam diễn viên Kinh Quốc được cho là "lên hương" kể từ khi tái hôn với vợ đại gia vào năm 2016. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh vẫn bị vợ trách vì giữ thói quen sống đơn giản, bình dân.

Kinh Quốc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều tựa phim dài tập như: Hướng nghiệp, Đất phương Nam, Áo cưới thiên đường, Hào quang trở lại... Tuy nhiên thời gian gần đây, anh ít xuất hiện trong các dự án phim lớn, ngược lại chuyển hướng đầu tư sản xuất phim ngắn chiếu YouTube. Các sản phẩm của Kinh Quốc nhận được phản hồi khách quan, thậm chí nhiều sản phẩm đạt triệu lượt view.
Sau 4 nam tai hon vo dai gia, Kinh Quoc khoe dung ten 3 biet thu trieu do
Từ diễn viên phim truyền hình quen thuộc, Kinh Quốc chuyển hướng đầu tư phim ngắn, phim YouTube. 
Ngoài sự nghiệp, khán giả đặc biệt chú ý tới đời tư của nam diễn viên sinh năm 1974 kể từ khi anh tái hôn. Từng một lần "lỡ đò", Kinh Quốc bắt đầu cuộc hôn nhân thứ 2 với bà xã đại gia Vũng Tàu vào năm 2016. Từ đó, nhiều người cho rằng Kinh Quốc dựa dẫm vào kinh tế của người vợ giàu có. Anh còn từng được vợ tặng siêu xe 6 tỷ đồng.
Sau khi tái hôn, Kinh Quốc dọn về Vũng Tàu sống cùng vợ. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ 7X khẳng định anh vẫn nỗ lực kiếm tiền để làm trụ cột và độc lập tài chính với bà xã, không thích phụ thuộc dù được gắn mắc cưới vợ đại gia.
Chia sẻ về vợ, Kinh Quốc cho biết bà xã không phải đại gia như nhiều người lầm tưởng. "Thật ra lúc mới bắt đầu quen biết, vợ tôi mới chỉ ở xuất phát điểm như một con số 0 chứ không phải đại gia như mọi người nghĩ. Sau đó chúng tôi mới kết hợp và vươn lên trong cuộc sống. Vợ Kinh Quốc là người làm ăn đơn thuần, không liên quan, thậm chí còn rất ghét nghệ thuật. Cô ấy chưa bao giờ xem bộ phim nào tôi đóng và khi nghe tôi thực hiện dự án nào đó, cô ấy cũng không thích bởi chỉ muốn tôi tập trung kinh doanh”, nam diễn viên chia sẻ.
Sau 4 nam tai hon vo dai gia, Kinh Quoc khoe dung ten 3 biet thu trieu do-Hinh-2
Tổ ấm của Kinh Quốc bên người vợ thứ 2 cùng con gái nhỏ gần 3 tuổi. 
Mới đây, Diễn viên Kinh Quốc khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ đang đứng tên 3 căn căn biệt thự rộng 300 m2 không khác gì nơi nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu. "Mỗi biệt thự của tôi rộng hơn 300 m2, nằm trên núi nhưng cũng rất gần biển, có thể đi bộ ra tắm biển được. Mỗi chiều tôi hay ra biển bơi hoặc khi biển động tôi thư giãn trong hồ bơi tại nhà cùng con gái”, anh cho biết.
Theo Kinh Quốc, một phần kinh tế của gia đình đến từ việc cho thuê lại bất động sản theo hình thức khu nghỉ dưỡng. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên thời gian gần đây, vợ chồng anh cũng khó khăn hơn trước: "Chúng tôi đầu tư bất động sản, cho thuê nhà mà mấy tháng nay không có khách. Cũng may tài sản là của tôi chứ không phải đi thuê rồi cho thuê lại nên cũng đỡ áp lực hơn những người khác”.
Sau 4 nam tai hon vo dai gia, Kinh Quoc khoe dung ten 3 biet thu trieu do-Hinh-3
 1 trong 3 căn biệt thự có giá triệu đô đứng tên Kinh Quốc tại Vũng Tàu.
Sau 4 nam tai hon vo dai gia, Kinh Quoc khoe dung ten 3 biet thu trieu do-Hinh-4
Trước đó, anh từng cho biết có một căn nhà riêng 4 tầng tại TP.HCM. Tuy nhiên, vì nơi này gắn liền với cuộc hôn nhân cũ, nhiều kỷ niệm nên nam diễn viên quyết định "bỏ không" nhà thay vì bán khi dọn về sống ở Vũng Tàu. 
Kinh Quốc cho biết, sau hơn 4 năm chung sống với người vợ thứ 2, ngoài việc tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết, thì kinh tế của gia đình cũng khấm khá hơn trước. Anh khoe từ khi lấy vợ đã có điều kiện sở hữu xe sang, đi du lịch như đi chợ… nhưng vẫn giữ lối sống bình dân. Là người đàn ông có tự trọng, có sức khoẻ để lao động, dù kinh tế của vợ "nhỉnh" hơn nhưng không vì thế mà Kinh Quốc sống ỷ lại vào bà xã.
Sau 4 nam tai hon vo dai gia, Kinh Quoc khoe dung ten 3 biet thu trieu do-Hinh-5
 Được vợ tặng xe 6 tỷ nhưng Kinh Quốc không mặn mà sử dụng, ngược lại anh thích chạy xe máy hơn.
Anh chia sẻ: "Tôi muốn vợ chồng rõ ràng về tiền bạc để tránh xảy ra mâu thuẫn. Nếu một bên nắm tất cả kinh tế, một bên không có gì thì chắc chắn mối quan hệ sẽ nảy sinh vấn đề. Tôi quan niệm vợ chồng phải bình đẳng, tương hỗ mới tốt. Vợ giúp đỡ một phần trong công việc nhưng phần còn lại tự mình tôi xoay xở".
"Chỉ khi nào bí lắm tôi mới nhờ bà xã hỗ trợ chứ bình thường chúng tôi độc lập, rạch ròi về kinh tế. Vài năm trước, bà xã có mua cho tôi xế hộp hạng sang trị giá gần 6 tỷ đồng nhưng tôi có ham hố gì đâu. Cả 5-6 năm nay, tôi chạy xe đó chưa được 10 lần. Vợ tôi mắng hoài. Cô ấy bảo tôi nên lái nhiều cho quen tay nhưng tôi vẫn thích đi xe máy cho thoải mái.
Ở Sài Gòn tôi quen đi đâu cũng dùng xe máy cho tiện, chỉ thỉnh thoảng về Vũng Tàu đường sá thông thoáng tôi mới lái xe hơi. Khi hai vợ chồng đi nước ngoài, bà xã thường dắt tôi vào những shop hàng hiệu kêu chọn mua vài bộ nhưng nhìn cái giá 'khủng', tôi lại bỏ đi, tìm các hiệu bình dân, bán hàng nhái mua cho rẻ”, Kinh Quốc nói thêm.
Sau 4 nam tai hon vo dai gia, Kinh Quoc khoe dung ten 3 biet thu trieu do-Hinh-6
Thói quen ăn mặc bình dân của Kinh Quốc thường là chủ đề khiến hai vợ chồng tranh cãi. 
Dù sống trong điều kiện kinh tế khá giả, sở hữu bất động sản đắt tiền nhưng Kinh Quốc hay bị vợ than phiền về cách ăn mặc. "Cả nhà chỉ có mình tôi ăn mặc xuề xòa nhất. Tôi chỉ ăn mặc chỉn chu khi đi sự kiện, còn bình thường là quần short, áo thun, càng thoải mái càng tốt. Nhưng vợ và các con tôi thì 'sành' đồ hiệu lắm. Nhiều lúc tôi cãi nhau với vợ chỉ vì phí quá, mua một cái áo, đôi giày gấp cả chục lần của tôi”, nam diễn viên cho biết.
Hiện tại, Kinh Quốc đang tiếp tục đầu tư mảng làm phim YouTube để thoả mãn đam mê nghệ thuật. Do thời điểm này khó khăn cho việc bắt đầu sản xuất trở lại vì ảnh hưởng dịch, nam nghệ sĩ dành nhiều thời gian hơn cho vợ con, ở nhà quay các video chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng, nội trợ. Anh cảm nhận cuộc sống mình chậm lại, hiểu và quan tâm bà xã hơn.
Theo Kỳ Dương/ Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)