Sau 2 năm hủy hôn, Midu bất ngờ trách móc thiếu gia Phan Thành

Google News

Sau 2 năm chia tay thiếu gia Phan Thành vì ngoại tình, Midu đã nói những lời khiến nhiều người phải suy nghĩ.

2 năm sau khi từ hôn thiếu gia, Midu đã có cuộc sống mới, cả hai đều đang hẹn hò người mới song quá khứ thỉnh thoảng vẫn bị “đào lên”.Dù không có câu nào lấy mình làm trung tâm cũng không có câu nào nhắc về tình cũ, song những điều mà hot girl sắp 30 tuổi tâm sự không khỏi khiến người đọc liên tưởng đến những lựa chọn tuổi trẻ của Midu.
Cách đây 1 thời gian, Midu từng chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng. Cụ thể, cô viết:
"Tuổi trẻ bạn đã bao giờ bị dằn vặt giữa những câu chọn người mình yêu , hay chọn người yêu mình ? Chọn 1 cậu thiếu niên không có gì trong tay hay 1 người đàn ông mang đến cho bạn cảm giác đủ đầy ?
Sau 2 nam huy hon, Midu bat ngo trach moc thieu gia Phan Thanh
 Midu xinh đẹp và mạnh mẽ hơn sau 2 năm chia tay thiếu gia Phan Thành.
Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá . Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình.
Giàu thì tốt, nghèo cũng chẳng sao, cũng chỉ là một nhánh cây , nhưng đôi cánh của bạn mới là thứ quyết định cuộc sống và hạnh phúc của bạn như thế nào . Tiếc là phần lớn phụ nữ chỉ chăm chăm lựa chọn cành cây mà quên đi mình có đôi cánh .
Cũng có những cô gái - tự bẻ gãy đôi cánh để nép vào lồng ngực 1 người đàn ông, nhưng bão tố không đến từ bên ngoài, nó đến từ nơi ngực trái. Không có hạnh phúc nào trường tồn, cũng không có nỗi đau nào mãi mãi , quan trọng là bản thân thấu hiểu mà vượt qua.
Chúng ta tự nguyện hi sinh , tự nguyện vì an phận với một người mà bẻ đi đôi cánh của chính mình thì phải đủ dũng khí chấp nhận sau này dẫu có là một chú chim hằn sâu những vết thương cũng phải ngẩng cao đầu mà sống, mà vươn lên với bão táp phong ba.
Thế nên chọn lựa thế nào vốn dĩ không quan trọng bằng việc bạn đối mặt với chọn lựa của mình ra sao . Tình cảm không có đúng hoặc sai, chỉ có hạnh phúc hay không mà thôi các cô gái ạ!".
Sau 2 nam huy hon, Midu bat ngo trach moc thieu gia Phan Thanh-Hinh-2
 Chuyện tình với thiếu gia Phan Thành là scandal lớn nhất mà Midu từng vướng phải.
Còn nhớ chuyện tình thật đẹp của cô gái xinh đẹp, nổi tiếng mà không hề dính scandal Mỹ Dung (thường gọi là Midu) với chàng trai giàu có đất Sài Gòn là Phan Thành.
Midu và Phan Thành đã đính hôn vào cuối tháng 12/2014 sau một thời gian dài tìm hiểu, trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Cả hai luôn gắn liền với nhau như hình với bóng trong các sự kiện quy tụ dàn sao đình đám, trở thành tâm điểm của truyền thông giải trí trong nước. Khi ấy, Midu - Phan Thành là biểu tượng cho những mối tình hot girl - thiếu gia.
Năm 2015, cặp đôi này đã gần đi tới điểm cuối của hành trình yêu đương là một đám cưới ngọt ngào thì bất ngờ đổ vỡ. Lí do không mấy xa lạ: sự "góp mặt" của người thứ 3.
Chuyện Phan Thành có người thứ 3 mang hơi hướng "công nghệ thông tin" khi thiếu gia quen nữ sinh này qua mạng xã hội. Tưởng rằng không ai hay, chẳng ai biết, nào ngờ, chính cô này đã tung hê cuộc tình vụng trộm này với báo chí để đổi lấy sự nổi tiếng.
Kết quả là, mọi sự vỡ lở. Midu đau đớn tột cùng khi hay tin cô bị phản bội. Cô cũng đã có thời gian cố gắng hàn gắn với Phan Thành nhưng mọi thứ đã không thể trở lại như lúc đầu. Cuộc tình Phan Thành - Midu tan nát trong tâm bão dư luận. Thiếu gia Phan Thành bị lên án vì không chung thuỷ, còn Midu nhận lấy tổn thương nhưng được dư luận cảm thương, động viên.
Sau 2 nam huy hon, Midu bat ngo trach moc thieu gia Phan Thanh-Hinh-3
 Midu dứt dứt khoát chia tay Phan Thành vì người thứ 3.
Sau chuyện tình yêu không thành, Midu dần lấy lại cân bằng và tập trung tâm trí vào công việc kinh doanh. Cô thành công hơn sự mong đợi của những người hâm mộ, trở thành bà chủ, mua được nhà, xe... Thậm chí, Midu còn trở thành một giảng viên.
Nhìn tổng thể, sau khi chia tay Phan Thành, Midu mạnh mẽ hơn nhiều và được công chúng quan tâm, ủng hộ. Còn về phía Phan Thành, anh chịu áp lực lớn từ dư luận và trở nên im hơi lặng tiếng. Trong khi cô gái là người thứ ba xen vào cuộc tình này vẫn cố gắng trở thành một phần của showbiz nhưng không nhận được sự đánh giá cao.
Theo Thu Nương/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)