“Sát nhân” Nam In Ho phải đền mạng trong Ẩn Danh

Google News

(Kiến Thức) - Không thoát khỏi sự truy đuổi của Đội điều tra số 5, Nam In Ho cuối cùng cũng phải một giá vô cùng đắt cho những tội ác của mình.

Sau nhiều lần lọt lưới pháp luật bằng sự trợ giúp của tổ chức “Bóng ma”, Nam In Ho không còn con đường thoát. Đội điều tra số 5 đã truy lùng và phát hiện ra vị trí ẩn náu của hắn. Về phía Cha Gun Woo, sau tám năm ròng rã truy tìm với trái tim chằng chịt thương tích, anh cũng trực tiếp đối mặt kẻ đã sát hại người yêu của mình.
“Sat nhan” Nam In Ho phai den mang trong An Danh
Nam In Ho liên tục kích động tâm lý Cha Gun Woo bằng những lời lẽ đầy thách thức. 
Tuy nhiên, khán giả truyền hình lại vô cùng ngạc nhiên khi Cha Gun Woo lại không xuống tay hạ tên sát nhân này. Có lẽ trải qua nhiều nhiệm vụ cùng Đội 5, anh đã học được cách bình tĩnh trong việc giải quyết vấn đề.
Kẻ giết người bệnh hoạn kia đã không ngừng kích động Cha Gun Woo bằng những lời lẽ thách thức tâm lý. Cha Gun Woo sau khi cho Nam In Ho nếm những trận đòn “nhừ tử” cũng đã giao lại cho cấp trên điều tra.
“Sat nhan” Nam In Ho phai den mang trong An Danh-Hinh-2
Có lẽ cái chết là sự giải thoát tốt nhất cho Nam In Ho sau những tội ác mà hắn gây ra. 
Tuy nhiên, tên này vô cùng cứng đầu. Trong lúc mọi người vẫn còn ngỡ ngàng trước cách hành xử của Cha Gun Woo, Nam In Ho đã bắn hạ một sĩ quan cảnh sát, khiến đội trưởng Jang phải lập tức xuống tay bắn hạ.
“Sat nhan” Nam In Ho phai den mang trong An Danh-Hinh-3
Kẻ sát nhân cuối cùng cũng phải đền mạng 
“Bóng ma” vẫn là mục tiêu cuối cùng của Đội 5. Việc bất đắc dĩ phải giết Nam In Ho cũng khiến manh mối về tổ chức đó bị cắt đứt. Trước khi chết, Nam In Ho vẫn cố gắng đe dọa “mọi chuyện vẫn chuyện vẫn chưa kết thúc. Bóng ma bắt đầu…”.
“Sat nhan” Nam In Ho phai den mang trong An Danh-Hinh-4
Trước khi chết, Nam In Ho đã “cảnh báo” Đội 5 về sự nguy hiểm của “Bóng ma” trong tương lai. 
Chưa dừng lại ở đó, Đội 5 đã phát hiện Hàn Quốc bắt đầu xuất hiện một loại virus chết người, mà nguồn gốc lại đến chính từ “Bóng ma”. Nam In Ho đã được tổ chức giao cho nhiệm vụ phát tán loại virus nguy hiểm này.
Trước khi bị Đội 5 tóm, hắn đã kịp bảo lưu virus bằng cách truyền nó vào cơ thể của thiếu úy Min (anh trai của người yêu Cha Gun Woo).
“Sat nhan” Nam In Ho phai den mang trong An Danh-Hinh-5
Thiếu úy Min không may đã trở thành “vật chủ” của loại virus nguy hiểm này. 
Liệu rằng Hàn Quốc có bị hủy diệt dưới tay “Bóng ma” và Đội 5 có giải cứu được đồng đội của mình? Đón xem những tập phim hấp dẫn tiếp theo của Ẩn Danh, được phát sóng vào lúc 21g00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)