Sao mai Thu Hằng: “Tôi được chồng lấy sẵn kem đánh răng mỗi sáng“

Google News

Sao mai Thu Hằng tiết lộ, cô luôn được chồng yêu thương, trân trọng. "Sáng tôi ngủ dậy muộn và không bao giờ phải tự lấy kem đánh răng", nữ ca sĩ chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Áo anh màu nắng" của Sao mai Thu Hằng. Nguồn NVCC
Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quán quân Sao mai 2015 dòng nhạc dân gian Nguyễn Thu Hằng chính thức phát hành MV “Áo anh màu nắng” kể về nỗi lòng người phụ nữ bị phản bội trong hôn nhân. Đây là sáng tác mới của ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Phương Thảo dành tặng cho Nguyễn Thu Hằng.
MV “Áo anh màu nắng” do Trần Xuân Chung làm đạo diễn. MV lấy bối cảnh ở thập niên cũ, trong đó Nguyễn Thu Hằng hoá thân vào vai một phụ nữ trẻ lấy chồng trong gia đình giàu có, danh giá ngày xưa. Nhìn bề ngoài, ai cũng thấy hai vợ chồng trẻ rất yêu nhau, người chồng ân cần chăm sóc vợ. Nhưng người đàn ông ấy vẫn bị dẫn dụ, mê hoặc bởi một người thứ ba.
Với sự nhạy cảm của người phụ nữ, người vợ trẻ đã phát hiện ra điều đó và tìm đến gặp người thứ ba ấy. Sau cuộc trò chuyện nhẹ nhàng với tiểu tam, người vợ đã chọn cách tha thứ cho cả hai để giữ hạnh phúc gia đình.
Sao mai Thu Hang: “Toi duoc chong lay san kem danh rang moi sang“
Sao mai Thu Hằng trong buổi họp báo. (Ảnh: Dũng Đặng)
Ra mắt MV nhân dịp 20/10, Sao mai Thu Hằng muốn nhắn gửi thông điệp đến các ông chồng: “Mỗi cuộc hôn nhân đều có những câu chuyện khác nhau, nhưng người phụ nữ luôn là những người hết lòng vì chồng, vì con, họ xứng đáng được yêu thương và trân trọng. Tôi mong rằng, những người chồng hãy luôn nâng niu, yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình”.
Trong buổi họp báo, Sao mai Thu Hằng cũng chia sẻ, bản thân cô đang hạnh phúc nhưng nếu xảy ra tình huống xuất hiện người thứ ba cô sẽ không đánh ghen ầm ĩ: “Tôi sẽ không chọn giải pháp gây ầm ĩ hay đánh ghen mà chọn cách xử lý êm đẹp. Biết đâu, người đàn ông của mình có lý do gì thì sao. Nếu không xoay chuyển được tình hình, tôi sẽ là người từ bỏ”.
Nguyễn Thu Hằng cũng hài hước chia sẻ, cô làm MV này để "dằn mặt" chồng trước, còn hiện tại cô luôn được chồng yêu thương, trân trọng.
Sao mai Thu Hang: “Toi duoc chong lay san kem danh rang moi sang“-Hinh-2
Phạm Phương Thảo tặng ca khúc mới cho Thu Hằng. (Ảnh: Dũng Đặng)
“Ở nhà, có những hành động rất nhỏ của chồng mỗi ngày khiến tôi cảm thấy mình rất được chồng yêu thương, trân trọng. Ví dụ như sáng tôi ngủ dậy muộn và không bao giờ phải tự lấy kem đánh răng. Tôi mong rằng, những người phụ nữ đều được trân trọng như vậy”, nữ ca sĩ tiết lộ.
Đóng vai nam chính trong MV "Áo anh màu nắng" của Sao mai Thu Hằng, Phạm Đình Lĩnh có cảnh nóng với nữ diễn viên đóng người thứ ba. Tuy nhiên, Quán quân Mister Việt Nam 2019 tiết lộ, anh đã tiết chế, từ chối đóng cảnh quá táo bạo vì không muốn vợ ở nhà băn khoăn.
“Khi quay đến phân đoạn vào khách sạn, tôi có hỏi vợ và vợ tôi bảo miễn là không quá nóng bỏng là được”, Phạm Đình Lĩnh chia sẻ.
Chia sẻ về việc thực hiện MV một cách nhẹ nhàng, đạo diễn Trần Xuân Chung cho biết: "Lúc đầu, khi viết kịch bản tôi viết nặng đô hơn. Trong cuộc sống hạnh phúc phải có những hình ảnh như vậy để lột tả. Nhưng mà Thu Hằng và Đình Lĩnh đề nghị để phần thể hiện tình cảm này chừng mực thôi nên đã sửa kịch bản".
Sao mai Thu Hang: “Toi duoc chong lay san kem danh rang moi sang“-Hinh-3
Hình ảnh của Thu Hằng trong MV mới. (Ảnh: Dũng Đặng)
Sao mai Thu Hang: “Toi duoc chong lay san kem danh rang moi sang“-Hinh-4
Phạm Đình Lĩnh đóng vai nam chính trong MV của Thu Hằng. (Ảnh: Dũng Đặng) 
Chia sẻ về MV của Thu Hằng, NSND Thu Hiền dành lời khen cho cô học trò. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: “Tôi đã xem đến ba lần MV này, giờ không dám gọi Thu Hằng là học trò nữa mà là đồng nghiệp. Tôi thấy MV văn minh chứ tôi nghĩ mình chắc không hành động nhẹ nhàng như thế, mà sẽ xé toạc ra ngay”.
NSND Quốc Hưng cũng dành lời khen cho Thu Hằng: "Khi xem MV, tôi thấy nhẹ nhàng và văn minh. Nói như đạo diễn, nếu xây dựng như kịch bản đầu của đạo diễn, chắc sẽ gây chú ý nhiều hơn, tôi cũng muốn nó mạnh hơn nữa".
Nguyễn Thu Hằng sinh năm 1995, được biết đến là quán quân trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi Sao mai. Trước "Áo anh màu nắng", Thu Hằng đã ra mắt các MV "Thương ơi lòng mẹ", "Nhà em ở lưng đồi", "Mơ duyên"... Hiện tại Thu Hằng là giảng viên chính của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)