Quang Lê và Trọng Tấn lần đầu song ca vì điều đặc biệt này!

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow của nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành, Quang Lê và Trọng Tấn - hai ca sĩ hát hai dòng nhạc khác nhau sẽ lần đầu song ca. Đây là lý do để có màn kết hợp đặc biệt này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quang Lê hát ca khúc Trộm nhìn nhau". Nguồn Youtube:
Tiếp nối chuỗi chương trình "Vàng son một thuở", liveshow của nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội lúc 20h ngày 3/3. Đêm nhạc có sự góp mặt của những giọng ca thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau mà ít khi khán giả thấy họ đứng chung sân khấu như: Quang Lê, Trọng Tấn, Thanh Thanh Hiền, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Bảo Khánh, Lê Trinh, Hoàng Ngọc Sơn, Phương Linh…
Đặc biệt, Quang Lê và Trọng Tấn sẽ có màn kết hợp với nhạc phẩm “Việt Nam quê hương tôi”. Lần đầu tiên, khán giả sẽ được thấy Quang Lê thử thách mình với dòng nhạc này và hoà giọng cùng với “ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn, trong tiếng đàn của nghệ sĩ Phạm Đức Thành.
 Quang Lê và Trọng Tấn sẽ lần đầu song ca. Ảnh: BTC
Nghệ sĩ Phạm Đức Thành chia sẻ, khi làm show tại Việt Nam, người đầu tiên ông mời là ca sĩ Quang Lê vì hai chú cháu đã làm việc ăn ý tại hải ngoại, hai người như thầy và trò. Người thứ 2 ông nghĩ đến chính là Trọng Tấn.
“Tôi rất có cảm tình với Trọng Tấn qua giọng ca rất tình, rất ấm và truyền cảm cùng sự đa dạng về các ca khúc cách mạng và nhạc tình. Khi nói về bài hát về tiếng đàn bầu tôi nghĩ ngay đến Trọng Tấn. Chúng tôi sẽ đầu tư bài “Việt Nam quê hương tôi” với tiếng đàn bầu cùng hai ngôi sao nhạc cách mạng và Bolero để thể hiện ca khúc này”, nghệ sĩ Phạm Đức Thành chia sẻ.
Nghệ sĩ Phạm Đức Thành. Ảnh: BTC 
Ngoài ra, để chuẩn bị cho liveshow lần này, nghệ sĩ Phạm Đức Thành đã nhiều lần về nước cùng đạo diễn sân khấu Đinh Anh Dũng, đạo diễn âm nhạc Minh Đạo và đoàn vũ kịch bàn bạc để tìm ra những điểm nhấn cho chương trình.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)