Quan hệ Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sau khi quản lý nghỉ việc

Google News

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại vướng vào một vụ lùm xùm mới. Nhiều người cho rằng quản lý của họ Hoắc nghỉ việc vì vợ của anh.

Có thể nói, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trở thành cặp đôi thị phi của làng giải trí Hoa ngữ kể từ khi kết hôn với hàng loạt scandal.
Mới đây, việc quản lý 6 năm của nam tài tử họ Hoắc - Đô Hồng - bất ngờ đưa ra thông báo chính thức, cô quyết định từ chức sau khoảng thời gian dài gắn bó. Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều người hâm mộ tỏ ý ngạc nhiên, không chỉ vậy, còn hướng sự chú ý vào mối quan hệ giữa Đô Hồng và vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.
Quan he Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa sau khi quan ly nghi viec
Quản lý lâu năm của Hoắc Kiến Hoa đã quyết định từ chức. Nhiều người cho rằng cô ra đi vì Lâm Tâm Như. 
Đô Hồng viết: "Tôi đã từ chức khỏi Hoa Kiệt (công ty quản lý của Hoắc Kiến Hoa). Cảm ơn mọi người thời gian qua đã luôn ủng hộ cho công việc của tôi. Cảm ơn ân tình được quen biết nhau 6 năm về trước. Cảm ơn sự quan tâm và cả tín nhiệm trong 6 năm qua. Hẹn gặp lại, vẫn là bạn tốt".
Được biết, dù là nhân viên thân cận và có quãng thời gian dài làm việc chung cùng với nhau nhưng Đô Hồng lại không xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.
Quan he Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa sau khi quan ly nghi viec-Hinh-2
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục dính scandal từ sau khi kết hôn. 
Nhiều người cho rằng, Đô Hông ưa Lâm Tâm Như đặc biệt là sau đám cưới với Hoắc Kiến Hoa. Một người dùng mạng bình luận: "Làm việc tại Hoa Kiệt, mỗi ngày nhận được tin nhắn mắng chửi của đám fan Lâm Tâm Như, tất nhiên trong lòng cảm thấy khó chịu rồi", "Kể từ khi kết hôn, fan của Hoắc Kiến Hoa đều bỏ đi hết, ngay cả quản lý cũng bỏ anh ta mà đi, xem ra Lâm Tâm Như lợi hại", "Phải chăng Lâm Tâm Như gây sức ép khiến quản lý của chồng phải ra đi?",...
Hiện giờ, phía Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ im lặng trước những lùm xùm này.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)