Quách Tuấn Du òa khóc khi ca sĩ Vân Quang Long qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ Quách Tuấn Du, nhiều nghệ sĩ khác cũng bàng hoàng khi ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở Mỹ vì đột quỵ.
 

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở Mỹ vì đột quỵ khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng. Trong đoạn livestream, Quách Tuấn Du bật khóc nức nở vì sự ra đi của thành viên nhóm nhạc 1088. Ngoài đời, cả hai là bạn thân.
Theo Quách Tuấn Du, sau tiệc thôi nôi của con, Vân Quang Long trở lại Mỹ và chưa về Việt Nam vì dịch COVID-19. Cố ca sĩ từng gọi điện cho Quách Tuấn Du nói nhớ Việt Nam và chưa kịp về thì qua đời.
Quach Tuan Du oa khoc khi ca si Van Quang Long qua doi
Quách Tuấn Du bật khóc khi người bạn thân đột ngột qua đời. 
Không chỉ Quách Tuấn Du, nhiều nghệ sĩ khác cũng bàng hoàng khi ca sĩ Vân Quang Long ra đi ở tuổi 41. Ưng Hoàng Phúc tiếc thương đàn anh: “Lần này em từ chối tin hôm nay ngày anh ra đi có được không anh Long.
Tưởng chừng như mới hôm qua còn bên nhau đùa giỡn sau những cảnh quay buổi tập, ấy vậy mà chớp mắt 20 năm. Người anh luôn dẫn dắt luôn vui vẻ giúp đỡ đứa em út trong nhóm, uống nước chia đôi, ăn cơm nhường phần nay bỏ em đi sao.
Từ hôm nay em sẽ không còn nhận được những cuộc gọi hỏi thăm, vợ con mày sao rồi Phúc, công việc ổn định chưa Phúc, về Việt Nam tái hợp lại vài hit nha Phúc, giờ đây nó chỉ còn trong tâm trí của em mà thôi anh Long”.
Quach Tuan Du oa khoc khi ca si Van Quang Long qua doi-Hinh-2
Vân Quang Long (thứ hai bên phải) bên các thành viên nhóm 1088.  
Diễn viên Ái Châu đau xót: “Thanh xuân của tui. Lớp 10, tụi tui vô tình được gặp anh về quê tui hát. Chiều đó đi học thêm ra, nhìn thấy anh, tụi tui bấn loạn, rủ đã đời, không đứa nào dám lại xin anh tấm hình.
Có mình tui bạo gan, dắt xe đạp lò dò tới, vừa hỏi anh đủ thứ vừa xin anh ký tên và cho số điện thoại phía sau tấm hình nữa. Tấm hình vẫn nằm ngay ngắn trong hộc bàn nhà tui ở quê. Lâu lâu tui cứ lấy ra xem rồi tủm tỉm cười vì cái sự ngây ngô của mình.
Trong kí ức của tui, anh là anh ca sĩ hiền queo, hỏi gì anh cũng vui vẻ trả lời, mặc dù câu nào của tui cũng như kiểu 1 fan girl trẻ con. Anh dễ thương hết sức. Năm nay buồn quá, bao nhiêu người tài ra đi”.
Ca sĩ Minh Tuyết không tin vào sự thật Vân Quang Long đã ra đi: “Đang ngồi ăn tối đứa em báo tin Vân Quang Long đã qua đời, tay chân tôi bủn rủn không tin vào tai mình. Tại sao lại như vậy? Tại sao? Tại sao? An nghỉ em nhé. Vĩnh biệt em, người em dễ thương”.
Lý Hải cũng bàng hoàng: “Không thể tin nổi, một đứa em rất dễ thương không những chơi thân lâu năm từ sân khấu cho đến ngoài đời đã đột ngột ra đi. Xin chia buồn cùng gia đình và mong em ra đi thanh thản. Cuộc sống quá đỗi vô thường”.
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trước sự ra đi của Vân Quang Long. Anh thương tiếc: “Vĩnh biệt người em siêu dễ thương, Hiển - Vân Quang Long. Bất ngờ và bẽ bàng quá! Không muốn tin! Không muốn tin!
Mười mấy năm lần nào gặp nó cũng rủ đúng 1 câu! Thế mà cả 2 anh em vẫn chưa thể thực hiện cùng nhau! R.I.P em tui! Ngủ ngon và phù hộ cho vợ và các con em nha”.
Nhiều nghệ sĩ khác như Cẩm Ly, Lâm Chấn Huy, Quang Hà, Nhật Kim Anh, Bằng Cường, Vân Trang, Kha Ly... cũng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long.

Xem video "Sao Việt xếp hàng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)