Phương Thanh xúc động nhắn Phi Nhung: “Mau về với Wendy“

Google News

Phương Thanh gọi Phi Nhung là "bạn già" và mong nữ ca sĩ ra đi thanh thản. "Nàng cười đi ... để nàng còn phải chào tạm biệt khán giả Sài Gòn. Mau bay về với Wendy", Phương Thanh nhắn nhủ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chuyện chưa kể về ca sĩ Phi Nhung". Nguồn VTC:
Sau 1 tuần Phi Nhung qua đời, bạn bè đồng nghiệp và khán giả vẫn nhắc về nữ ca sĩ với niềm tiếc thương vô hạn. Mới nhất, Phương Thanh gây xúc động khi viết tâm thư gửi Phi Nhung.
Giọng ca "Trống vắng" gọi Phi Nhung là "bạn già" và chia sẻ: "Nàng à, nàng đi cũng 7 ngày rồi, chắc nàng còn lưu luyến khán giả nơi đây. Nàng không được khóc nữa nhé. Hãy mỉm cười lên và tập ngay từ lúc này cho qua đến tận kiếp sau, để nỗi buồn không còn được đeo bám nàng vào từng lời ca tiếng hát và cuộc đời của nàng nữa nhé.
Phuong Thanh xuc dong nhan Phi Nhung: “Mau ve voi Wendy“
 Ca sĩ Phương Thanh và Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Nàng cười đi, để nàng còn phải chào tạm biệt khán giả Sài Gòn. Mau bay vể với Wendy, với đồng nghiệp chị em, với người tình âm nhạc mà nàng gắn bó tình thương từ lúc nhỏ của nàng.
Nào chúng ta cùng cười lên. Mỉm cười như vậy nè rồi chào tạm biệt tất cả tình yêu, từ khán giả Sài Gòn và khi về tới Mỹ luôn nhé! Hãy nở nụ cười rồi bay về nơi mà trước khi nàng đến với mọi người nhé. Cười cho mọi người nhẹ lòng theo nàng đi nha hết 1 kiếp người rồi. Nàng buông và đi nhé… bạn già của tôi. Chúng ta hãy buông mỉm cười… cùng niệm Phật đưa nàng đi nhé...".
Phuong Thanh xuc dong nhan Phi Nhung: “Mau ve voi Wendy“-Hinh-2
Phương Thanh gửi hoa viếng Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Phi Nhung qua đời ngày 28/9, sau hơn một tháng mắc COVID-19. Hiện, nghệ sĩ Việt Hương và gia đình đang lo hậu sự, các giấy tờ thủ tục để đưa Phi Nhung về Mỹ. Trước đó, lễ cầu siêu cho nữ ca sĩ đã được gia đình và người thân tổ chức.
Theo dự kiến, lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào ngày 4/10, tại Tu viện Khánh An. Tuy nhiên, đại diện của Phi Nhung thông báo tạm hoãn do dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, số lượng người đăng ký quá đông. Đại diện gia đình cho biết chương trình sẽ được thực hiện vào thời gian thích hợp và có thông báo sau.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)