Phương Thanh lần đầu tiên công khai bố của con gái

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên Phương Thanh công khai bố của con gái lại đúng là ngày giỗ đầu của anh.

Sau 12 năm giấu kín, sáng ngày 17/9, bất ngờ nữ ca sĩ Phương Thanh công khai bố của con gái. Trớ trêu thay ngày Phương Thanh chia sẻ hình ảnh bố của con gái cũng là ngày giỗ đầu của anh.
Phuong Thanh lan dau tien cong khai bo cua con gai
 Phương Thanh khoe ảnh bố của con gái nhân ngày giỗ đầu của anh. Ảnh: FBNV
“Hôm nay 27/7 âm lịch giỗ đầu của bố em Gà, ông Đặng Ngọc Cường. Cầu mong anh mau siêu thoát nhẹ nhàng về với Phật. Nam mô a di đà Phật. Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ rồi.. Ông Cường trọc ơi... yên tâm nhá 2 đứa đã ổn định tinh thần rồi” – Phương Thanh viết status trên facebook cá nhân và đăng những bức hình của hai cha con bé Gà khi anh còn sống và bức ảnh bé Gà khi chịu tang cha.
Phuong Thanh lan dau tien cong khai bo cua con gai-Hinh-2
 Bé gà và bố. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Phương Thanh khiến nhiều người bất ngờ, xúc động và lên tiếng động viên cô trên mạng xã hội.
Còn nhớ, vào tháng 12/2016, ca sĩ Phương Thanh lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái trên Facebook. Trước đó, cô không bao giờ lộ diện con gái ngoại trừ vài bức ảnh chụp lưng bé Gà. 
Trong status chia sẻ dịp cuối năm 2016, nữ ca sĩ sinh năm 1973 còn úp mở việc cô có thêm một đứa con nữa, một bé trai, tên ở nhà là Lợn. "Hết duyên hết nghiệp... hết nợ đời. Thời gian qua mẹ chạy theo đời trả nghiệp đến giờ này mẹ an toàn sinh mạng để trở về bên các con. Duyên phúc đủ - lành - giúp ta hội tụ. Con xin cảm ơn Trời Phật đã luôn che chở cho các con được về lại bên nhau, đoàn tụ gia đình. Mẹ yêu 2 con của mẹ".
Cũng trong status cuối năm 2016, Phương Thanh cho biết 10 năm nữa cô mới công khai con trai, bé Lợn.
Phuong Thanh lan dau tien cong khai bo cua con gai-Hinh-3
 Phương Thanh khoe có thêm con trai vào cuối năm 2016. Ảnh: FBNV
>>>> Video: Phương Thanh trải lòng về những mất mát trong cuộc đời:
Bật mí này của Phương Thanh khiến fan bất ngờ thêm lần nữa bởi giọng ca Một thời đã xa chưa bao giờ tiết lộ cô có thêm con ngoài việc năm 2014 nữ ca sĩ có tâm sự muốn có một đứa con trai.
Năm 2005, Phương Thanh trở thành cái tên được nhắc tới nhiều khi không lập gia đình, không công khai bạn trai nhưng lại có con. Bé gái chào đời lấy họ mẹ tên Bùi Hà Nghi Phương, tên ở nhà là bé Gà. Phương Thanh gọi cha của con gái là "người đàn ông trong bóng đêm", và tổ chức một chương trình ca nhạc mang tên này.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)