Phương Thanh bức xúc đáp trả khi bị tố là con giáp thứ 13

Google News

(Kiến Thức) - Sau chia sẻ về 3 năm ngày mất bố của con gái, Phương Thanh bị đồn là con giáp thứ 13, mặc áo tang để diễn xuất trước công chúng. Trước tin đồn, nữ ca sĩ vừa lên tiếng.
 
 

Mới đây, đúng 3 năm ngày mất bố của con gái, Phương Thanh tâm sự, cô và bố của bé Gà không thể kết hôn do không hợp. Ngày người đàn ông này qua đời, Phương Thanh đeo tang chung để con không cô đơn.
Sau lời tâm sự này, một cư dân mạng tung tin đồn Phương Thanh là con giáp thứ 13, tự may áo tang tự mặc trong đám tang. Lập tức, Phương Thanh phủ nhận cô là kẻ thứ ba, cũng không mặc áo tang để diễn xuất trước công chúng.
“Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh. May ra được đúng mỗi em Gà. Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.
Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác. Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm”, chị Chanh chia sẻ.

Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh tiết lộ "Người tình bóng đêm". Nguồn VTC

Phuong Thanh buc xuc dap tra khi bi to la con giap thu 13
 Phương Thanh bên con gái và bố của con gái. 
Phuong Thanh buc xuc dap tra khi bi to la con giap thu 13-Hinh-2
 
Phuong Thanh buc xuc dap tra khi bi to la con giap thu 13-Hinh-3

Phuong Thanh buc xuc dap tra khi bi to la con giap thu 13-Hinh-4
  Phương Thanh đáp trả khi bị tố là người thứ ba.
Năm 2017, một ngày sau khi công khai hình ảnh bố con gái sau 12 năm giấu kín, Phương Thanh cũng bức xúc khi một cư dân mạng nói nữ ca sĩ là người thứ ba, bé Gà là con ngoài giá thú vì bố của bé thực ra đã có gia đình.
Ngay lập tức Phương Thanh phản ứng: “Cả nhà ơi, em xử lý comment này như thế nào đây. Người chết và người đang sống cũng không yên với thể loại người gì đây. Cả nhà giúp em. Đây là 1 dạng khẩu nghiệp nặng”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)