Phùng Ngọc Huy hát trong đêm nhạc giúp đỡ tình cũ Mai Phương

Google News

Việc không thể từ Mỹ về Việt Nam chăm sóc mẹ con Mai Phương đang lúc khó khăn, khiến ca sĩ Phùng Ngọc Huy nhận nhiều chỉ trích. Sắp tới anh sẽ tham gia đêm nhạc giúp đỡ hai mẹ con Mai Phương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương". Nguồn VTC14:
Kể từ khi thông tin Mai Phương bị ung thư phổi được tiết lộ trước công chúng, nhiều khán giả đã nổi giận, trách móc Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của Mai Phương vì anh đã vô tâm, bỏ rơi và không chăm sóc mẹ con Mai Phương.
Dù sau đó, nam ca sĩ, diễn viên đã lên tiếng giải thích về những khó khăn, trở ngại về giấy tờ khiến anh không thể về Việt Nam chăm sóc bạn gái cũ, anh vẫn đối mặt với làn sóng chỉ trích đến từ dư luận. Áp lực từ dư luận nghiêm trọng tới mức khiến anh suy sụp, lánh mặt mọi người.
Tuy không thể về nước vào thời điểm này, nhưng từ Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã có những động thái cụ thể để giúp đỡ Mai Phương. Theo đó, nam diễn viên sẽ góp mặt trong đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” sắp được diễn ra tại Mỹ, nhằm kêu gọi các nghệ sĩ và mạnh thường quân tại hải ngoại chung tay giúp đỡ hai diễn viên Mai Phương và Lê Bình vượt qua bạo bệnh.
Phung Ngoc Huy hat trong dem nhac giup do tinh cu Mai Phuong
Phùng Ngọc Huy tham gia đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ bạn gái cũ Mai Phương tại hải ngoại. 
Được biết, đêm nhạc này do nam diễn viên Minh Luân khởi xướng thực hiện. Anh mời Phùng Ngọc Huy tham gia đêm nhạc vì biết rõ nam diễn viên đang ray rứt, suy sụp vì không thể có mặt tại Việt Nam chăm sóc người yêu cũ.
Nam diễn viên cho biết thêm, anh đã dự định thực hiện đêm nhạc này từ lâu để kêu gọi nghệ sĩ, khán giả hải ngoại giúp đỡ Mai Phương và Lê Bình.
“Tuy nhiên, có nhiều sự cố ngoài ý muốn xảy ra nên chưa thể thực hiện sớm đêm nhạc này. Trong thời gian tôi đi diễn ở hải ngoại, khi nghe tin xấu về bệnh của Mai Phương và sau đó lại thêm chú Lê Bình, tôi và mọi người ở Mỹ đã quyết định tổ chức ngay đêm nhạc này để chia sẻ với họ”, Minh Luân cho hay.
Phung Ngoc Huy hat trong dem nhac giup do tinh cu Mai Phuong-Hinh-2
 
Trước đó tại Việt Nam, Mr Đàm và Lệ Quyên cũng đã tổ chức đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" và gửi tận tay hai nghệ sĩ Mai Phương, Lê Bình số tiền 300 triệu đồng/người.
Ngoài Phùng Ngọc Huy và Minh Luân, đêm nhạc “Tình nghệ sĩ ở hải ngoại” còn có sự góp mặt của NS ƯT Bảo Quốc, Trizzie Phương Trinh, diễn viên Đức Tiến, Huy MC,... Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 7/9 tới tại California, Mỹ.
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)