Phúc Nguyễn “mắng xối xả” Mâu Thủy giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Người nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất - ông bầu Phúc Nguyễn tiếp tục bức xúc trước những lời tố của Mâu Thủy về việc cô mất cơ hội thi quốc tế vì không chịu chi 5 tỷ.
 

Mới đây, ông bầu Phúc Nguyễn lên tiếng phủ nhận lời tố Mâu Thủy bị tước quyền thi Hoa hậu Trái đất 2018 vì không chịu chi 5 tỷ. Theo Phúc Nguyễn, phía Mâu Thủy yêu cầu khi đi thi thì chắc chắn phải có danh hiệu nhưng bản thân anh không có quyền can thiệp.
Mới nhất, Phúc Nguyễn tiếp tục tỏ ra bức xúc trước chia sẻ của Á hậu Mâu Thủy rằng cô không muốn ba mặt một lời với anh vì không muốn PR cho cuộc thi của ông bầu này.
Phuc Nguyen “mang xoi xa” Mau Thuy giua on ao
 Ồn ào Phúc Nguyễn (giữa) và Mâu Thủy. 
>>> Mời quý độc giả xem video "Mâu Thủy chia sẻ làm nhiều việc vì gia đình". Nguồn Youtube/vtc: 

 

Về phía Phúc Nguyễn, anh tố Mâu Thủy tự tạo scandal để PR tên tuổi. Ngoài ra, ông trùm hoa hậu còn dọa sẽ tung bản hợp đồng Mâu Thủy đã ký hay những tin nhắn cô gửi cho ông bầu này.
"Sao thế Thủy ơi, tung drama thì phải có kế hoạch dự phòng chứ. Sao vừa ăn khai vị thôi là vả vào mồm mình thế. Em im lặng hay lên tiếng gì thì số đông cũng đánh giá em nhạt mà có thay đổi gì được đâu.
Cả năm trời không ai nhắc đến em giờ mới được mời làm huấn luyện viên cái mừng quá hóa hâm tung drama à? Tự tung tự hứng thế kia? Thương thế hay em giật mình khi đọc lại những tin nhắn của em đã lỡ gửi anh?
Hợp đồng em đã kí với anh đều gây bất lợi cho em nên “tẩu vi" là thượng sách. Anh vui thì thôi thương cho qua. Anh buồn là anh gửi hết cho báo chí tạo niềm vui. Cuộc thi của anh chưa đủ nổi sao Thủy ơi, ít danh như em làm nên cơm cháo gì mà PR miễn phí", Phúc Nguyễn bức xúc viết.
Phúc Nguyễn là người nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Năm 2018, Phương Khánh được cử đi thi mặc dù trước đó, từng rộ tin đồn Mâu Thủy là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2018.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)