Phản ứng của vợ Lê Dương Bảo Lâm khi chồng đòi ly hôn

Google News

Phản ứng của vợ Lê Dương Bảo Lâm khi chồng đòi ly hôn đã gây chú ý.

Sau khi chuyển sang biệt thự mới sinh sống, Lê Dương Bảo Lâm đã chẳng ngần ngại tậu nhiều món đồ có giá trị khủng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên, về phía Quỳnh Quỳnh, cô vẫn giữ lối sống giản dị. Đây cũng là lý do cô tuyên bố sẽ không cho chồng có quỹ đen ngay trên sóng livestream khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ với hành động tìm giấy và bút, sau đó quay về phía bà xã Quỳnh Quỳnh và tuyên bố luôn: "Ly hôn đi, chia tay ký đơn ly hôn đi". Trước lời đề nghị từ chồng, cô cũng phản ứng gây chú ý: "Anh viết nguyên văn đi rồi em ký cho, có vụ cãi không lại rồi ly hôn nữa hả?". Màn đùa giỡn của cả hai đã thu hút nhiều sự chú ý. Sau đó, đôi vợ chồng lại tiếp tục đùa giỡn vui vẻ với nhau.

Phan ung cua vo Le Duong Bao Lam khi chong doi ly hon

Phan ung cua vo Le Duong Bao Lam khi chong doi ly hon-Hinh-2

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã có màn đùa giỡn vui vẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đang là một trong những cặp đôi được đông đảo công chúng yêu mến. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Trong đó, 2 ái nữ là Bảo Nhi và Bảo Ngọc cũng khiến khán giả phải thích thú không ngớt vì ngày càng ra dáng thiếu nữ và điệu đà hơn trước.

Phan ung cua vo Le Duong Bao Lam khi chong doi ly hon-Hinh-3

Gia đình của nam danh hài được nhiều người ngưỡng mộ.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại

Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)