Phạm Tuấn Ngọc đăng quang Mr World Vietnam 2024

Google News

Chung kết Mr World Vietnam 2024 khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Phạm Tuấn Ngọc. Á vương 1 và 2 lần lượt thuộc về Võ Minh Toại và Đinh Ta Bi.

Tối ngày 13/7, Phạm Tuấn Ngọc đăng quang cuộc thi Mr World Vietnam 2024. Võ Minh Toại đoạt ngôi á vương 1. Đinh Ta Bi giành ngôi á vương 2.
Nam vương Phạm Tuấn Ngọc được đánh giá cao nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng ứng xử trôi chảy bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.
Ở phần thi ứng xử của top 2, Phạm Tuấn Ngọc nhận câu hỏi tiếng Anh với nội dung tạm dịch: “Bạn có cho rằng quá tải dân số là vấn đề toàn cầu hiện nay?”.
Phạm Tuấn Ngọc trả lời bằng tiếng Anh, có nội dung tạm dịch: “Việt Nam là nước có chỉ số gia tăng dân số nhanh nhất. Như tôi được biết qua VTV, 15 năm tới, 1 công dân phải gánh chịu kinh tế cho 4 người già.
Đây không chỉ là vấn đề của chính phủ, mà còn là trách nhiệm của mỗi người trẻ. Nếu mỗi người trẻ trở nên độc lập, Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia phát triển hơn”.
Pham Tuan Ngoc dang quang Mr World Vietnam 2024
Nam vương Phạm Tuấn Ngọc. Ảnh: Mr World Vietnam.
Ở phần thi ứng xử của top 5, Phạm Tuấn Ngọc nhận câu hỏi: “Việc sử dụng sản phẩm thiên nhiên, thân thiện với môi trường là một trong những cách hiệu quả để bảo vệ môi trường. Theo bạn, làm thế nào để nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề này?”.
Nam thí sinh trả lời bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt: “Vấn đề bảo vệ môi trường đang là một trong những vấn đề cực kỳ nóng trong thời điểm hiện tại. Một trong những giải pháp mà chúng ta có thể giảm thiểu việc nóng lên toàn cầu là sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Tôi sẽ không nói những điều quá xa vời và xin phép được kể một câu chuyện của tôi.
Khi tham dự vòng sơ khảo Miss World Vietnam, tôi đến TP HCM. Tôi đi bộ trên đường khoảng 5-10 phút và bị đau đầu vào buổi tối hôm đó. Tôi nhận ra rằng Sài Gòn nóng như thế nào. Và sự nóng lên toàn cầu chính là nguyên nhân mà tại sao tôi gặp những vấn đề như vậy.
Đối với tôi, chúng ta hãy suy nghĩ rằng bảo vệ môi trường không chỉ là việc của chính phủ mà là việc của mỗi công dân chúng ta, từ việc chúng ta sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường thay vì những sản phẩm không thể phân hủy được.
Bên cạnh đó, chúng ta có thể có những hành động khác như tắt đèn khi không sử dụng, tham gia các nhóm bảo vệ môi trường. Và tôi tin rằng khi chúng ta có các hành động nhỏ, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên các kết quả lớn”.
Pham Tuan Ngoc dang quang Mr World Vietnam 2024-Hinh-2
 Á vương 1 Võ Minh Toại. Ảnh: Mr World Vietnam. 
Pham Tuan Ngoc dang quang Mr World Vietnam 2024-Hinh-3
  Á vương 2 Đinh Ta Bi. Ảnh: Mr World Vietnam. 
Trong chung kết, top 5 chung cuộc lộ diện gồm: Võ Minh Toại, Phạm Tuấn Ngọc, Trần Hoàng Sơn, Đinh Ta Bi và Dương Hoàng Hải.
Top 10 được ban tổ chức công bố, gồm: Dương Hoàng Hải, Trần Khánh Dĩ, Võ Minh Toại, Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Hữu Duy, Đặng Tiến Đông, Nguyễn Hoàng Nghĩa, Trần Hoàng Sơn, Phạm Tuấn Ngọc và Đinh Ta Bi.
Top 20 được MC công bố, gồm: Đặng Tuấn Ninh, Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Hoàng Duy Hiếu, Nguyễn Hữu Duy, Trần Hoàng Sơn, Trần Khánh Dĩ, Võ Minh Toại, Đặng Tiến Đông, Vũ Sơn Tùng, Nguyễn Đức Quang, Nguyễn Văn Lừng, Nguyễn Dương, Nguyễn Hoàng Nghĩa, Nguyễn Văn Hoàng, Ninh Huỳnh Đức, Đinh Ta Bi, Nguyễn Nhật Thuận, Ngô Trung Nguyên, Phạm Tuấn Ngọc và Dương Hoàng Hải.

Xem video: "Phần thi ứng xử Miss World Vietnam 2022". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)