Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã quen cuộc sống mới sau chia tay

Google News

Phạm Quỳnh Anh cho biết để đi đến quyết định chia tay, cô và chồng cũ đã suy nghĩ rất lâu. Hiện cả hai đã quen với cuộc sống mới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Quỳnh Anh hát Không đau vì quá đau". Nguồn Youtube/ Phạm Quỳnh Anh:
Ngày 22/0, Quang Huy xác nhận với Zing.vn việc Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh ly hôn sau 6 năm chung sống. Nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước”. Cặp đôi đã ly thân từ một năm trước.
Pham Quynh Anh - Quang Huy da quen cuoc song moi sau chia tay
 Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh trong một sự kiện.
Tối 24/10, Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về sự đổ vỡ trong hôn nhân. Qua trang cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự: “Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất”.
“Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè. Quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn. Quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới. Công việc mới của cả hai cũng dần ổn định. Chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt”, cô chia sẻ thêm.
Phạm Quỳnh Anh hy vọng sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho cô, hai con gái và cả chồng cũ. Giọng ca Bụi bay vào mắt cũng bày tỏ mong muốn câu chuyện riêng của vợ chồng cô được khép lại tại đây.
Thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chia tay đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội suốt thời gian dài. Tuy nhiên, khi đó, người trong cuộc giữ im lặng.
Pham Quynh Anh - Quang Huy da quen cuoc song moi sau chia tay-Hinh-2
 Tâm sự đầu tiên của Phạm Quỳnh Anh về chuyện ly hôn Quang Huy.
Đầu tháng 9, khi Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và ca sĩ Thu Thủy bình luận: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé", tin đồn cặp đôi rạn nứt hôn nhân một lần nữa rộ lên.
Cuối tháng 9, khi trả lời về tin đồn không chung sống cùng chồng nhiều tháng, Phạm Quỳnh Anh bật khóc. Khi đó, cô cho biết đây chưa phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ về hôn nhân.
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ dần lui vào hậu trường để cùng chồng quản lý công ty và chăm sóc gia đình. Cả hai đã có 2 con gái chung.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)