Phạm Hương thẳng tay loại học trò cuối cùng đội Lan Khuê

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Hương không ngần ngại loại Mai Ngô, chiến binh cuối cùng đội Lan Khuê, khiến cô trắng tay ngay trước thềm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu.

Theo lý giải, Phạm Hương tiếp tục sử dụng chiêu bài cũ, loại đi chiến binh mạnh nhất của đội bạn để bảo vệ cho học trò của mình thẳng đường đến với chung kết. Với kết quả này, Khánh Ngân của team Phạm Hương sẽ một mình đối đầu với các chiến binh của Hồ Ngọc Hà để giành lấy ngôi vị quán quân. 
Việc Mai Ngô bị loại dường như không quá bất ngờ khi cô học trò cá tính của Lan Khuê phải đối đầu với "khắc tinh" Phạm Hương. Như vậy, cả bốn học trò của Lan Khuê đều do một tay Phạm Hương loại khỏi cuộc chiến. Đón nhận kết quả này, Mai Ngô khá bình thản. Chân dài chia sẻ, đi đến Top 5 của The Face là kết quả mỹ mãn đối với bản thân mình. Cô chỉ tiếc không có may mắn để đi cùng huấn luyện viên của mình đến đêm chung kết. Cùng chung cảm nhận, Lan Khuê không quá sốc khi chứng kiến học trò cuối cùng của mình phải ra về. Cô cũng tỏ ra thờ ơ khi Phạm Hương nói lời xin lỗi và giải thích về quyết định loại Mai Ngô.
Pham Huong thang tay loai hoc tro cuoi cung doi Lan Khue
Mai Ngô khá bình thản, Chúng Huyền Thanh bối rối khi phải đối mặt với Phạm Hương.
Pham Huong thang tay loai hoc tro cuoi cung doi Lan Khue-Hinh-2
 Phạm Hương tìm gặp Lan Khuê giải thích về quyết định loại Mai Ngô.
Với thử thách lớn quay clip quảng cáo ở tập 10, Mai Ngô được đánh giá có phần thể hiện tốt, vận dụng tốt kỹ năng của một người mẫu trên sàn đấu. Cô thể hiện xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất đúng tinh thần của một chiến binh.
team Phạm Hương, Khánh Ngân đã rũ bỏ hình ảnh một cô gái nữ tính, yếu đuối để mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn. Với team Hồ Ngọc Hà, nữ giám khảo đã hướng dẫn cho các thí sinh trong đội bằng tất cả những kinh nghiệm và sự tận tâm của mình. Các thí sinh cũng đã cố gắng nỗ lực để hoàn thành trọn vẹn phần thi một cách tốt nhất.
Ông John Cook - đại diện nhãn hàng nhận xét rằng tuy diễn xuất của các thành viên trong đội Hồ Ngọc Hà chưa có sự sáng tạo nhưng ngược lại thông điệp họ truyền tải rất tốt và rõ ràng. Và đây là điều ông đang tìm kiếm. Tuy nhiên, ông chưa thấy được sự gắn kết giữa các thành viên trong team.
Sau quá trình đánh giá và nhận xét, chiến thắng thuộc về Khánh Ngân đội Phạm Hương trước sự ngỡ ngàng của huấn luyện viên và thí sinh.
Pham Huong thang tay loai hoc tro cuoi cung doi Lan Khue-Hinh-3
 Mai Ngô trong thử thách Chụp hình với tuấn mã.
Sự trở về của Chúng Huyền Thanh khiến Hồ Ngọc Hà và các học trò không giấu nổi niềm hạnh phúc. Nữ hoàng giải trí gửi lời cảm ơn đến Phạm Hương đã không loại đi thí sinh của mình và không giành bất cứ bình luận nào về việc Mai Ngô bị loại. Trong khi đó Phí Phương Anh cho rằng, đây là kết quả đúng vì Mai Ngô không nổi bật hơn Huyền Thanh để được giữ lại The Face và nhận định này cũng được Lê Hà tán thành. 
Pham Huong thang tay loai hoc tro cuoi cung doi Lan Khue-Hinh-4
 Phí Phương Anh trong thử thách chụp hình với tuấn mã.
Trước đó, theo nhiều nguồn thông tin, Phí Phương Anh đang là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân khi cô gái này có sự bứt phá ngoạn mục, liên tiếp giành chiến thắng các thử thách ở nửa sau của chương trình này. Ở thử thách chụp hình với ngựa trong phần đầu tập 10, Phương Anh đã vươn lên ngôi vị dẫn đầu. Theo nhận xét của Hà Hồ, Phí Phương Anh biết cách khoe góc cạnh đẹp trên gương mặt của mình, cô nàng đã có sự tương tác rất tốt với ngựa.
Châu Giang

Bình luận(0)