Phạm Băng Băng vướng nghi vấn lộ ảnh bị còng tay, xích chân

Google News

(Kiến Thức) - Ồn ào Phạm Băng Băng sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế đang làm nóng dư luận. Sau tin đồn bị bắt, nữ diễn viên vướng nghi vấn lộ ảnh bị còng tay, xích chân. Hiện, Phạm Băng Băng vẫn im hơi lặng tiếng.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung truyền tay nhau hình ảnh được cho là của Phạm Băng Băng bị bắt giữ. Trong ảnh, một cô gái có ngoại hình giống nữ diễn viên bị còng tay, xích chân. Một số trang tin nhỏ đăng tải hình ảnh này trong khi loạt báo lớn như Sina, Sohu không đưa tin.
Theo China Press, bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội có thể là sản phẩm bị cắt ghép đồng thời chỉ rõ điểm vô lý trong bức ảnh rằng tại Trung Quốc, chỉ có tù nhân mang án tử hình mới bị còng tay và xích chân.
Pham Bang Bang vuong nghi van lo anh bi cong tay, xich chan
 Phạm Băng Băng. Ảnh: Weibo
Pham Bang Bang vuong nghi van lo anh bi cong tay, xich chan-Hinh-2
Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng. Ảnh: Weibo 
Cách đây ít ngày, rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt giữ. Theo Ettoday, nữ diễn viên đúng là bị tạm giữ nhưng sau đó được thả ra sau 2 ngày. Theo Appledaily, quản lý của Phạm Băng Băng - Mục Hiểu Quang cũng bị bắt nhưng chưa được thả ra.
Theo ông La Xương Bình - Phó tổng biên tập tạp chí Tài chính Kinh tế của Trung Quốc, giám đốc tài chính và một trợ lý hành chính thuộc công ty của Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ. Ông La cho biết thêm Phạm Băng Băng đang ở nhà riêng ở Bắc Kinh để hợp tác điều tra.
>>> Mời quý độc giả xem clip “Phạm Băng Băng phủ nhận dao kéo”. Nguồn: Youtube:
Từ khi vướng ồn ào gian lận thuế, người đẹp Phạm Băng Băng tắt điện thoại, không xuất hiện trước công chúng và không chia sẻ bất hình ảnh, thông tin nào trên trang cá nhân. Gần đầy, trang 163 đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng đi chụp hình với vẻ mặt khá bình thản.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)