Ông bố của “Về nhà đi con” có cậu em xăm trổ từng hẹn hò HH?

Google News

Hình ảnh so sánh cực đáng yêu cho thấy rapper Binz có rất nhiều nét giống với nghệ sĩ Trung Anh "Về nhà đi con".

Hòa cùng sức nóng của "Về nhà đi con", nhiều sao Việt cũng đang là fan cứng của bộ phim truyền hình này. Mới đây trên trang cá nhân, rapper Binz bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân đặt cạnh diễn viên Trung Anh - người thủ vai ông bố mẫu mực trong "Về nhà đi con".
Đi kèm với đó, rapper Binz viết: "Đi diễn nhiều mặt nhàu quá đi hoy, ai cứu pé với". Câu nói hài hước cũng hình ảnh có nhiều nét tương đồng giữa hai người nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Sau ít giờ chia sẻ, bài đăng của Binz đã hút 22 ngàn lượt like, cho thấy sức nóng "khủng khiếp" của các nhân vật liên quan bộ phim này.
Ong bo cua “Ve nha di con” co cau em xam tro tung hen ho HH?
Hình ảnh so sánh cực đáng yêu cho thấy rapper Binz có rất nhiều nét giống với nghệ sĩ Trung Anh "Về nhà đi con". 
Bên dưới phần bình luận, phần đông khán giả thừa nhận rằng rappper Binz rất giống diễn viên Trung Anh. Nhiều người thậm chí còn tag (gắn thẻ) tên facebook chính chủ của người thủ vai ông bố trong phim để xác nhận điều này. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng hai người không giống nhau, chẳng qua là bộ râu và nét phong trần hao hao mà thôi.
NSƯT Trung Anh sinh năm 1961, nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Những đứa con của làng", mang về cho anh giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Việt Nam. Hiện tại, nghệ sỹ Trung Anh đang hoạt động nghệ thuật tại Nhà hát kịch Việt Nam.
Ong bo cua “Ve nha di con” co cau em xam tro tung hen ho HH?-Hinh-2
 
Với vóc người cao gầy, dáng đi hơi gù, cộng với gương mặt nhiều nếp nhăn, hiền lành và khắc khổ, nên trong thời gian đầu mới đóng phim, anh thường được chọn vào những vai có số phận đặc biệt. Trên phim, vai của anh thường khóc rất nhiều nhưng ngoài đời, NS Trung Anh là người cứng rắn, kiên định, hiếm khi rơi nước mắt.
Trước khi nhận vai ông bố trong "Về nhà đi con", cách đây 2 năm NS Trung Anh đã "lột xác", gây sốt nhờ vai diễn Lương “bổng” trong phim “Người phán xử”. Vẻ mặt “lạnh như tiền” và “ngầu ngầu” của nhân vật trợ thủ ông trùm Phan Quân đến giờ vẫn còn khiến khán giả nhớ mãi.
Trong khi đó, Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, sinh năm 1988 ở Gia Lai nhưng chủ yếu sống và làm việc ở Mỹ. Anh bắt đầu hoạt động từ khoảng năm 2008 trong nhóm rap GVR – một trong những cộng đồng rapper lớn nhất miền Bắc thời trước.
Ong bo cua “Ve nha di con” co cau em xam tro tung hen ho HH?-Hinh-3
 
Sau này, anh trở thành thành viên của SpaceSpeaker – nhóm nhạc Underground hot nhất hiện nay về beatmaker và các mảng hòa âm phối khí. Hiện tại, Binz là một trong những rapper ăn khách hàng đầu, cát-xê thuộc hàng "khủng" và thường có màn kết hợp xuất sắc với rất nhiều sao lớn.
Nổi tiếng với hình ảnh chàng trai phong trần xăm trổ, có phần "giang hồ" nhưng Binz lại sở hữu flow rap vô cùng "chất", khiến giới mộ điệu dành tặng cho anh là "Xuân Diệu làng rap".
Binz không chỉ sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể mà còn tỏ ra là tay chơi trang sức. Trong đó, anh từng khoe “món đồ chơi” đắt tiền là một chiếc nhẫn vàng được đúc bằng tên của anh.
Về đời tư, anh từng lộ hình ảnh thân thiết với Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn. Ngoài ra, dân mạng cũng nhiều lần phát hiện những tấm ảnh hai người chia sẻ lên mạng xã hội có nhiều điểm trùng hợp.
Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)