Ồn ào Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh: Chiêu PR phim?

Google News

(Kiến Thức) - Câu nói "Ngày ấy, mình đã yêu" của Nhan Phúc Vinh trong bức ảnh chụp cùng Nhã Phương thực tế chỉ là tên bộ phim mà cả hai đóng chung. Việc cặp đôi dính nghi vấn tình cảm, nghiễm nhiên giúp bộ phim sắp ra mắt được PR rộng rãi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sam hôn Trường Giang đắm đuối". Nguồn Dân Việt:
Mới đây, tin đồn Nhã Phương chia tay Trường Giang để yêu Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, giữa lúc chuyện tình của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đang trở thành tâm điểm chú ý sau màn cầu hôn gây bão, thậm chí có thông tin hai người rạn vỡ thì rộ tin đồn nữ diễn viên đang tìm hiểu người mới là Nhan Phúc Vinh. 
Những đồn đoán bắt nguồn từ việc Nhan Phúc Vinh chia sẻ hình ảnh chụp cùng Nhã Phương kèm những chia sẻ đầy ẩn ý: "Ngày ấy, mình đã yêu".

 Nhan Phúc Vinh chia sẻ ảnh chụp cùng Nhã Phương.
Việc cặp đôi thân thiết bên nhau khiến nhiều người hồ nghi cả hai đang có mối quan hệ tình cảm. 
Tuy nhiên, thực tế, những hình ảnh này là hậu trường dự án phim hai người tham gia chung. Và câu chia sẻ ẩn ý của Nhan Phúc Vinh "Ngày ấy, mình đã yêu" chỉ là tên bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 5 sắp tới.
Liệu phải chăng tin đồn về Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh chỉ là chiêu PR khéo cho dự án phim này?
Nhan Phúc Vinh chia sẻ bộ phim "Ngày ấy, mình đã yêu" sẽ lên sóng vào tháng 5/2018.
Liên quan đến ồn ào chuyện tình cảm của Nhã Phương, ngay khi thông tin được chia sẻ rầm rộ, đại diện Nhã Phương đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.
“Không hề có chuyện Nhã Phương đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh. Cuối năm 2017, cả hai vừa quay chung một bộ phim truyền hình, có lẽ do phim sắp lên sóng nên mới xuất hiện nhiều hình ảnh chung của nam nữ chính khiến nhiều người hiểu lầm. Ngoài đời, Nhã Phương chỉ xem Vinh như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không yêu đương gì cả”, đại diện Nhã Phương chia sẻ.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)