Ốc Thanh Vân tố bị bạn lợi dụng tên tuổi để lừa tiền

Google News

Ốc Thanh Vân "cảnh báo" người bạn cũ nên dừng ngay việc lợi dụng tên tuổi của cô vào những mục đích mờ ám của bản thân.

Mới đây trên facebook cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã có một dòng tâm sự khá dài đối với người hâm mộ.
Câu chuyện cô kể về sự bức xúc của mình khi một người bạn cũ đã lợi dụng tên tuổi của Ốc Thanh Vân nhằm lừa gạt, mượn tiền người khác. Chia sẻ này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Oc Thanh Van to bi ban loi dung ten tuoi de lua tien
Ốc Thanh Vân chia sẻ sự bức xúc khi tên tuổi của mình bị lợi dụng để một người bạn cũ làm nhiều việc mờ ám. 
Tâm sự với dư luận, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết khi người bạn này gặp hoạn nạn, mình đã hết sức giúp đỡ, tuy nhiên sau nhiều lần thất vọng, cô đã quyết định không làm bạn với người này nữa.
"Ốc tự thấy mình chân thành và hết lòng vì bạn. Mình không bao giờ biết hại ai, đừng nói đến một người đã từng là bạn- thân- rất thân.Nên làm sao mình chấp nhận được một người bạn nỡ dùng mình để làm bình phong cho những việc làm không rõ ràng? Dám nói rằng mình nghèo khổ, thiếu nợ ngập đầu- để người ta yên tâm đưa tiền cho bạn- vì có con Ốc đây, nó thiếu em nên em mới đi mượn anh/ chị..."- cô chia sẻ.
Oc Thanh Van to bi ban loi dung ten tuoi de lua tien-Hinh-2
Ốc Thanh Vân rất nhận được nhiều chia sẻ thông cảm của người hâm mộ. 
Ngay sau status của mình, Ốc Thanh Vân nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ.
"Cuộc đời có những người thích đi mượn danh nghĩa của người khác để đánh bóng danh tiếng của mình. Tại sao mình không tự tạo và bảo vệ danh dự của mình thậm chí đi phá danh dự của người khác. Dù là bạn bè hay thậm chí là thâm tình cốt nhục, mình đã tận tâm rồi, đã tha thứ rồi, nếu họ tiếp tục phạm lỗi... Thì nên chấm dứt mối quan hệ đó. Người ta thường nói: bản năng dễ đổi, bản tính khó dời. Vì vậy, để họ ra ngoài cuộc sống của mình Ốc à. Chị chúc em cùng gia đình vui vẻ, hạnh phúc, nhớ giữ gìn sức khỏe nghe em". Facebooker Tamlan Nguyen chia sẻ.
Bạn Linh Nguyễn chia sẻ nhận định : "Thôi chị đừng bận lòng chuyện này nữa. Dù sao chị cũng đã nhìn rõ 1 người mà chị xem họ là bạn thân".
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)