Oanh Yến lên tiếng khi bị Trà Ngọc Hằng tố ngược

Google News

Sau khi Trà Ngọc Hằng phủ nhận quỵt nợ 2,5 tỷ đồng, Oanh Yến lên tiếng đáp trả cô bạn thân một thời.

Mới đây, sau khi bị Oanh Yến tố quỵt nợ 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng lên tiếng phủ nhận. Trước lời phủ nhận của Trà Ngọc Hằng, Oanh Yến tỏ ra khá bức xúc. Trên trang cá nhân, Oanh Yến khẳng định, cô đã vay mượn nhiều người để giúp đỡ Trà Ngọc Hằng.
“Mình nợ nần ngập đầu từ khi biết bạn. Đồ hiệu cũng lột bán cho bạn mượn, tiền anh rể cũng vét giúp bạn, ai có tiền là mình vét. Mình và bạn trai gánh hết cũng không dám đòi bạn.
Trong khi đó, bạn thiếu 2,5 tỷ, tiền lãi ngân hàng bạn không đóng, ngân hàng dí mặt cũng chây ì không trả để bạn trai mình đứng ra gánh hết. Tiền bạn để ăn diện hàng hiệu chứ không thương tình bạn đáng trân trọng này”, Oanh Yến cho hay.
Oanh Yen len tieng khi bi Tra Ngoc Hang to nguoc
 Oanh Yến - Trà Ngọc Hằng (phải) vướng ồn ào tiền bạc. Ảnh: FBNV
Trước đó, Oanh Yến tố Trà Ngọc Hằng lợi dụng tình cảm để được giúp đỡ tiền bạc. Theo Oanh Yến, Trà Ngọc Hằng đã quỵt nợ 2,5 tỷ đồng. Phía Trà Ngọc Hằng khẳng định, cô đứng ra vay ngân hàng giùm bạn trai của Oanh Yến, đổi lại được cho vay 2,5 tỷ đồng.
Theo Trà Ngọc Hằng, bạn trai của Oanh Yến đã hứa trả lãi ngân hàng đúng hạn và đồng ý điều kiện, nếu Trà Ngọc Hằng bị vào nhóm nợ xấu ngân hàng thì cô sẽ không phải trả khoản vay 2,5 tỷ.
Sau đó, do bạn trai của Oanh Yến chậm trễ trong quá trình trả lãi ngân hàng, Trà Ngọc Hằng bị vào nhóm nợ xấu, chiếc xe ô tô đang vay trả góp của Trà Ngọc Hằng bị thu hồi. Chính vì vậy, Trà Ngọc Hằng quyết định không trả 2,5 tỷ.
Theo Trà Ngọc Hằng, Oanh Yến không có quyền lên tiếng vì không liên quan đến sự việc. Trà Ngọc Hằng còn bức xúc cho rằng trên mạng xã hội, Oanh Yến đã vu khống cô làm gái bia ôm, chơi bùa ngải. Nữ người mẫu khẳng định, nếu Oanh Yến tiếp tục vu khống, cô sẽ kiện ra tòa.

Xem video "Oanh Yến chia sẻ về bố của hai con đầu". Nguồn 2Sao

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)