"Nửa kia" quyến rũ của các anh tài trong “Anh trai vượt ngàn chông gai“

Google News

Nhiều nghệ sĩ tham gia show "Anh trai vượt ngàn chông gai" có “nửa kia” xinh đẹp, nổi tiếng, luôn ủng hộ chồng trong hành trình tham gia chương trình.

 

Trong dàn "hậu cung" của các ngôi sao tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai", Châu Bùi - bạn gái của rapper Binz có lẽ là cái tên quen thuộc nhất với giới trẻ. Cô tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Xuất thân từ một hotgirl chụp ảnh lookbook, chỉ sau vài năm, cô đã trở thành fashionista, influencer đình đám của showbiz Việt. Hiện tại, nữ người mẫu là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang quốc tế. (Ảnh: FBNV)

 

Vợ của anh tài Cường Seven - Vũ Ngọc Anh cũng sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ. Cô sinh năm 1990, từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu "Người có làn da đẹp nhất" đồng thời vào top 5. Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam, sau đó ít tham gia showbiz và chuyển sang làm ngân hàng. Cô được chú ý hơn khi đóng phim Quyên (2015, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) cùng Trần Bảo Sơn. (Ảnh: FBNV)

 

 

Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi sinh năm 1985, trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng học Học viện Ngân hàng, là người mẫu ảnh cho nhiều trang báo tuổi teen trước khi theo chồng vào Nam sinh sống. Dù không tham gia showbiz, cái tên Thủy Anh vẫn luôn thu hút dư luận bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Cô luôn ủng hộ Đăng Khôi một cách nhiệt thành trong hành trình tại "Anh trai vượt ngàn chông gai". (Ảnh: FBNV)

 

Cũng là một trong những hotgirl đời đầu của Hà thành, Hương Baby thêm nổi tiếng khi trở thành vợ của ca sĩ Tuấn Hưng. Hiện tại, cô là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản lớn. Sau 10 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 3 người con là bé trai Su Hào sinh vào năm 2014, bé gái Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019. (Ảnh: FBNV)

 

Vợ Hà Lê tên thật là Nguyễn Gia Linh, là một dancer, biên đạo khá nổi tiếng tại Hà Nội. Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2023 sau chặng đường nhiều năm yêu nhau mặn nồng. Tại tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai" vừa qua, cô có màn nhảy ủng hộ chồng gây ấn tượng với khán giả. (Ảnh: FBNV)

Nổi tiếng nhất trong dàn "hậu cung" có lẽ là diễn viên hài Thu Trang, vợ nghệ sĩ Tiến Luật. Cô có hơn 4 triệu lượt người yêu thích trên Fanpage cá nhân bởi lối diễn xuất duyên dáng, cách trò chuyện hài hước, thú vị. Thu Trang kết hôn với diễn viên Tiến Luật vào năm 2011. Cả 2 thường cùng nhau xuất hiện trong sự kiện, tham gia các bộ phim, gameshow truyền hình thực tế đình đám. (Ảnh: FBNV).

Anh trai vượt ngàn chông gai (tên gọi tiếng Anh: Call me by fire) phiên bản Việt mùa đầu quy tụ 33 anh tài, họ cùng nhau thực hiện nhiều thử thách để dành suất debut (đầu tiên) trong nhóm nhạc chiến thắng. Chương trình có cách lựa chọn thí sinh cùng format (cấu trúc) tương tự Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Từ ngày 29/6, show Anh trai vượt ngàn chông gai được phát sóng trên VTV3 vào tối thứ 7 hàng tuần.


Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)