Nữ sinh Nhật Bản 'nổi như cồn' và sự thật gây ngỡ ngàng

Google News

Nghe có vẻ khó tin, nhưng nữ sinh Nhật Bản trong những bức hình dưới đây thực sự là một người đàn ông trung niên, đã có vợ.

Theo Wikipedia, Takuma Tani là một giọng ca nam người Nhật sinh năm 1977. Mô tả này có lẽ không phù hợp với hình ảnh hiện tại của Takuma bởi trong hầu hết mọi bức ảnh, anh đều như một nữ sinh trẻ trung xinh đẹp.
Takuma sớm bộc lộ thiên hướng đam mê nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Anh học piano và hát nhạc từ năm 3 tuổi. Ở trường trung học cơ sở, anh bắt đầu viết thơ và năm 28 tuổi, anh trở thành giọng ca chính của một nhóm nhạc rock Nhật Bản. Ở tuổi 34, Takuma quyết định chấp nhận hóa thân thành một nữ sinh nhỏ nhắn, và anh đã gặt hái thành công kể từ đó.
Mặc dù bây giờ đã ở độ tuổi 40, Takuma vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và nữ tính vô cùng, khiến nhiều người nhẫm lẫn khi nhìn vào các bức ảnh chia sẻ trên Internet.
Sự thật gây ngỡ ngàng về nữ sinh Nhật Bản nổi như cồn ảnh 1Takuma thành công khi hóa thân thành một nữ sinh với thân hình nhỏ nhắn khi chỉ cao 1m62 và nặng 47 kg. Kích thước bàn chân của anh cũng nhỏ hơn nhiều so với chỉ số trung bình ở nam giới. Những yếu tố này giúp anh dễ dàng biến hóa thành một cô gái trẻ.
Không thể phủ nhận việc trang điểm khéo léo và một số thao tác chỉnh sửa ảnh sẽ càng làm hình ảnh nữ tính của Takuma hoàn hảo hơn. Không chỉ vậy, người đàn ông này đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc hóa trang thành nữ.
Nu sinh Nhat Ban 'noi nhu con' va su that gay ngo ngang
Chẳng ai ngờ cô gái này lại là một nam giới hơn 40 tuổi. 
Takuma xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình Nhật Bản, và thậm chí còn được trao vương miện trong một cuộc thi hóa trang thành nữ của Fuji TV.
Dù bạn có tin hay không, người đàn ông 42 tuổi này đã dùng hình tượng nữ sinh để thử sức trên nhiều lĩnh vực. Anh không chỉ biểu diễn như một nhạc sĩ, mà còn xuất hiện tại các sự kiện giải trí khác nhau cũng như nhiều chương trình truyền hình. Anh cũng gây dựng các thương hiệu thời trang nữ của riêng mình như AtukoSvet Tokyo.
Quá quen với hình ảnh của một nữ sinh, nhiều người vô cùng bất ngờ khi biết Takuma hiện 42 tuổi, là “trai thẳng” chính hiệu, đã kết hôn.
Năm 2016, anh gây sốc cho rất nhiều người khi đăng bức ảnh chụp mình hóa thân thành một nữ sinh và bế em bé, cùng với dòng chú thích: “Tôi đã là một người cha”.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)