Nỗi tủi hổ của 'Điêu Thuyền' Đổng Tuyền

Google News

Đổng Tuyền chia sẻ bê bối cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường từng khiến cô sống trong chuỗi ngày khủng hoảng, khó khăn.

Theo Sina, Đổng Tuyền tham gia show truyền hình 50 km Đào Hoa Ổ. Trong chương trình, nữ diễn viên lần đầu trải lòng về những tủi hổ, bẽ bàng khi Cao Vân Tường - chồng cũ - vướng bê bối cưỡng dâm vào năm 2018 tại Australia.

Cô xúc động khi nhớ lại hành trình từ một diễn viên, người mẹ và người vợ hạnh phúc trở thành phụ nữ đáng thương, gồng mình gánh vác gia đình giữa lúc chồng gặp cơn hoạn nạn.

Bị quay lưng khi gia đình gặp biến cố

Đổng Tuyền sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng. Nữ diễn viên nổi tiếng với phim Thần điêu đại hiệp (2014), Phật sống Tế Công, Bát đại hào hiệp, đặc biệt là vai Điêu Thuyền trong Tam quốc cơ mật (2018).

Cô từng có cuộc hôn nhân êm ấm bên tài tử Cao Vân Tường cho đến năm 2018. Nam diễn viên Mị Nguyệt truyện bị bắt vì cáo buộc cưỡng dâm tập thể ở Australia. Anh bị giam lỏng và hầu tòa triền miên ở nước ngoài.

Trong thời gian Cao Vân Tường bị bắt, Đổng Tuyền tạm gác công việc, mất nhiều công sức và tiền bạc đưa mẹ chồng và con gái sang Australia hỗ trợ chồng.

Noi tui ho cua 'Dieu Thuyen' Dong Tuyen

Bê bối tình dục của Cao Vân Tường khiến Đổng Tuyền chịu nhiều tủi nhục. Ảnh: Sina.

Trò chuyện với Tống Đan Đan, Đổng Tuyền chia sẻ đương đầu với khoảng thời gian đen tối khi Cao Vân Tường vướng vòng lao lý.

"Không người quen ở Australia, vốn tiếng Anh hạn hẹp, áp lực truyền thông và công chúng bủa vây khiến cuộc sống tôi hỗn độn. Tôi không biết bản thân phải làm gì trong lúc đó", nữ diễn viên chia sẻ.

Đổng Tuyền cho biết thời điểm bê bối của Cao Vân Tường nổ ra, cô bị đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz quay lưng chỉ sau một đêm. Không chỉ vậy, bi kịch của nữ diễn viên và gia đình còn bị họ mang ra cười cợt, bàn tán công khai. Điều này khiến người đẹp 40 tuổi bị sốc.

"Tôi loại bỏ được không ít mối quan hệ sau vụ việc. Lòng người bạc bẽo đó là những gì tôi cảm nhận trong thời gian gia đình lâm cảnh khủng hoảng. Có những người tôi từng hết lòng giúp đỡ và đối đãi, về sau họ không ngại chà đạp lên nỗi đau của tôi", Đổng Tuyền cho hay.

Đổng Tuyền chia sẻ không rơi một giọt nước mắt kể từ khi chuyện tồi tệ ập đến. Mọi người đều bảo cô là "người phụ nữ thép", thủ lĩnh của "giáo phái tha thứ" sau khi bị chồng phản bội. Nhưng thực tế, nữ diễn viên kiệt quệ về thể xác, vật lộn với tinh thần.

"Lúc ấy tôi ước mình có thể khóc cho nhẹ lòng. Nhiều lần tôi muốn buông bỏ, nhưng tôi chỉ có thể nhắc nhở bản thân kiên trì. Sau lưng tôi còn có già trẻ cần chăm sóc. Nếu tôi nản lòng, họ biết làm sao", Đổng Tuyền chia sẻ về cách vượt qua vụ tai tiếng của chồng cũ.

Nói về vụ ly hôn với Cao Vân Tường, Đổng Tuyền cho biết đó việc tất yếu phải xảy ra. Theo nàng "Điêu Thuyền", cô không có suy nghĩ tha thứ cho Cao Vân Tường.

Tuy nhiên, vì bạn đời không thể một mình đương đầu với sóng gió, cha mẹ chồng sức khỏe yếu, nữ diễn viên quyết định duy trì hôn nhân, chịu trách nhiệm chăm lo cho gia đình trong thời gian Cao Vân Tường vướng vòng lao lý.

Sau khi Cao Vân Tường có thể tự lo liệu, Đổng Tuyền sẽ rời đi như thỏa thuận. Cô muốn bản thân và con gái sớm ổn định cuộc sống. Cao Vân Tường cũng không muốn để vụ bê bối tình dục ảnh hưởng tới toàn bộ cuộc sống, sự nghiệp của Đổng Tuyền.

"Lý do để tôi ở bên Cao Vân Tường lúc đó không chỉ vì chúng tôi bị trói buộc hôn nhân mà còn có với nhau một đứa con. Là người mẹ, tôi có nghĩa vụ giúp đỡ cha đứa trẻ trong thời điểm anh gặp khó khăn, ngay cả khi cuộc hôn nhân đã hoàn toàn sụp đổ. Tôi nhận trách nhiệm và lập tức rút lui khi mọi thứ ổn thỏa", người đẹp Thần điêu đại hiệp nói.

Cuộc sống bình yên sau sóng gió

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2019. Sau khi trở về cuộc sống độc thân, nữ diễn viên thể hiện sự lạc quan, vui vẻ với đồng nghiệp và truyền thông.

Ba năm qua, Đổng Tuyền dồn hết thời gian, sức lực để vừa làm cha, vừa làm mẹ của con gái Tiểu Má Lúm và tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô chia sẻ cần đảm bảo điều kiện kinh tế để nuôi con nhỏ.

Noi tui ho cua 'Dieu Thuyen' Dong Tuyen-Hinh-2

Noi tui ho cua 'Dieu Thuyen' Dong Tuyen-Hinh-3

Đổng Tuyền hiện độc thân, một mình nuôi dạy con gái. Ảnh: Sohu.

Hiện tại, Đổng Tuyền chấp nhận rời hàng nữ chính, làm nền cho các đàn em trên màn ảnh. Cô không còn là gương mặt được ưu ái giao vai chủ chốt vì vấn đề tuổi tác. Nữ diễn viên chủ yếu nhận vai phụ, nhưng vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong Hữu Phỉ, Hộc Châu phu nhân.

Năm 2021, Đổng Tuyền tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Trên sân khấu, cô liên tục biến hóa hình tượng, gây ấn tượng với vóc dáng gợi cảm, phong thái tự tin, giọng hát tốt và khả năng vũ đạo điêu luyện. Đáng tiếc, sao nữ sớm bị loại.

Về đời tư, Đổng Tuyền từng bị bắt gặp hẹn hò nam diễn viên Tô Tiểu Đinh - sinh năm 1990, kém cô 8 tuổi. Tuy nhiên, họ được cho là đã chia tay. Trò chuyện với Tống Đan Đan, Đổng Tuyền than thở gặp khó trong việc lựa chọn bạn đời mới sau đổ vỡ hôn nhân.

Nữ diễn muốn ở cạnh người đàn ông không chỉ chấp nhận quá khứ dang dở mà còn chấp nhận chăm sóc, thương yêu con riêng của cô. Tuy nhiên, Đổng Tuyền cho hay "hiếm ai đáp ứng điều kiện này". Vì vậy, ngôi sao Tam quốc cơ mật không quan tâm đến chuyện đi bước nữa, muốn tập trung nuôi dạy con gái.

 

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)