Những sao Việt đón Tết bên gia đình

Google News

Những ngày cận Tết Nguyên đán, nhiều nghệ sĩ tất bật chạy show. Họ cố gắng hoàn thành công việc để kịp đoàn viên cùng gia đình trong dịp năm mới.

Thời điểm giáp Tết Nguyên đán là dịp bận bịu nhất đối với nghệ sĩ Việt. Nhiều ca sĩ, diễn viên tất bật chạy show, quay phim ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Không ít nghệ sĩ kín lịch công việc cho đến tận ngày 30 Tết. Chia sẻ với Zing, Isaac, Juky San và nhiều nghệ sĩ Việt cho biết dù bận rộn, họ vẫn dành thời gian để đón Tết đoàn viên bên gia đình. Nhiều sao Việt đã lên kế hoạch để đưa người thân đi du lịch, mua sắm và chúc Tết họ hàng.

Isaac chạy show đến ngày 25 Tết

Từ đầu tháng 12, Isaac đã bắt đầu nhận được những show biểu diễn dịp Tết Dương lịch và Nguyên đán 2023. Năm nay, Tết Nguyên đán đến sớm hơn mọi năm. Vì thế, các sự kiện tổ chức hầu như sát nhau. Những ngày qua, Isaac liên tục di chuyển tại nhiều sự kiện trên cả nước.

Lịch trình công việc bận rộn nhưng Isaac luôn ý thức việc giữ gìn sức khỏe bằng cách ăn uống tẩm bổ, không quá kiêng khem khắc nghiệt. Isaac cố gắng ngủ đủ giấc, duy trì lịch tập thể dục hàng ngày để giữ giọng và đảm bảo thể chất tốt.

Nhung sao Viet don Tet ben gia dinh

Isaac kín lịch chạy show trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Ảnh: @isaac.

Tất cả hợp đồng đều ký trước một tháng, vì thế bản thân Isaac phải có trách nhiệm với khách hàng và cả chính mình. Vào ngày 25 Tết, Isaac và team của mình chính thức nghỉ ngơi. 2022 là năm thành công, khép lại một giai đoạn mà Isaac cùng ê-kíp đã rất chăm chỉ, làm việc hiệu quả.

Năm nay, Isaac sẽ về Cần Thơ để sum họp với gia đình vào dịp Tết. May mắn, bá mẹ ("bá" là cách Isaac gọi ba mình - PV) từ Mỹ về nước sau quãng thời gian dịch bệnh. Isaac nhớ như in dịp Tết năm ngoái, cả gia đình phải chúc Tết nhau qua màn hình. Năm nay, Isaac sẽ dẫn bá mẹ đi chợ Tết, đường hoa, mua sắm bánh mứt và các vật phẩm để đón năm mới.

Vào dịp Giao thừa, Isaac sẽ được mừng tuổi và chúc sức khỏe tới phụ huynh của mình. Năm nào cũng vậy, Tết là dịp đoàn viên nên Isaac ít khi nhận show và muốn dành thời gian cho gia đình. Trong những ngày đầu năm, Isaac mong muốn tâm mình luôn tịnh, lòng an, quan trọng là sức khỏe tốt và biết trân trọng những gì mình đang có. Isaac hy vọng công việc trong năm 2023 sẽ suôn sẻ, hanh thông. Chúc cho người thân, bạn bè, fan và độc giả của Zing News sức khỏe, niềm vui, đong đầy hạnh phúc.

Juky San đón Tết bên gia đình

Cả năm nay, Juky San hầu như dành cho công việc. Vì thế, Juky San dành hết thời gian cho người thân trong dịp Tết. Đây cũng là những ngày hiếm hoi bản thân có những ngày nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng.

Nhung sao Viet don Tet ben gia dinh-Hinh-2

Juky San sắp xếp công việc để đón Tết bên gia đình. Ảnh: @jukysan.

Vào dịp Tết, mọi người thường có xu hướng “thả ga”. Trước đây, Juky San cũng từng cho phép bản thân thoải mái thức khuya, dậy muộn, ăn uống thoải mái. Nhưng sau đó, khi kết thúc kỳ nghỉ Tết, Juky San thường khó khăn và có phần ì ạch để quay về nhịp sống bình thường.

Vì thế, Tết năm nay, Juky San vẫn cố gắng duy trì lịch sinh hoạt của mình, hạn chế thức khuya, ăn uống đúng bữa, đủ chất để có thể trạng tốt nhất.

Điều đặc biệt là Tết năm nay, Juky San phát hành sản phẩm vào ngày mùng 1 Tết. Vì thế, công việc cũng có chút bận rộn hơn. Juky San sẽ cố gắng sắp xếp mọi thứ để cùng gia đình chúc Tết ông bà, họ hàng. Juky San cũng muốn về Thái Bình để thăm ông bà.

Trong năm mới, Juky San mong muốn có thật nhiều sức khỏe, thực hiện tốt những dự định và mục tiêu đặt ra. Kính chúc mọi người phát tài phát lộc. Chúc mừng năm mới.

Mỹ Anh ưu tiên việc học nhạc trong năm mới

Những ngày này, ai cũng bận rộn. Mỹ Anh cố gắng cân bằng giữa việc chạy show và thời gian cho gia đình. Hiện tại, Mỹ Anh đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị Tết cùng gia đình. Song song, Mỹ anh tranh thủ hoàn tất những show diễn cuối cùng dịp cận Tết.

Nhung sao Viet don Tet ben gia dinh-Hinh-3

Mỹ Anh cho biết cô đã có mặt ở Hà Nội để đón Tết cùng gia đình. Ảnh: @myanhtruong.

Mỹ Anh sẽ cùng ba đi chợ để mua đào, hoa chưng Tết. Mỹ Anh hạn chế lên mạng xã hội trong những ngày này như một cách “detox” bản thân cho năm mới.

Mỹ Anh mong muốn sẽ chú ý đến sức khỏe nhiều hơn trong thời gian tới. Ngoài ra, Mỹ Anh ưu tiên việc học nhạc, dành thời gian cho sáng tác, phối khí. Mỹ Anh hy vọng sẽ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc trong năm 2023 và nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Theo Tâm An/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)