Những mối tình ngắn ngủi của sao Hoa ngữ

Google News

Trong khi Chung Hân Đồng chia tay bạn trai sau 5 tháng hẹn hò thì Huỳnh Tông Trạch chỉ cần 21 ngày để kết thúc một mối tình.

Lương Tịnh Như

Nhung moi tinh ngan ngui cua sao Hoa ngu

Mới đây, nữ ca sĩ Lương Tịnh Như bất ngờ đăng thông báo chia tay bạn trai đại gia khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng. Được biết, cặp đôi công khai mối quan hệ cho đến nay mới chỉ vỏn vẹn 3 tháng.

Trong một bài phỏng vấn, Lương Tịnh Như cũng nói về lý do chia tay của mình: "Nếu hợp thì đến, không hợp thì đi, sau khi quen biết thấy bất đồng quan điểm về nhiều mặt nên quyết định quay lại làm bạn".

Huỳnh Tông Trạch - Dương Tranh

Nhung moi tinh ngan ngui cua sao Hoa ngu-Hinh-2

Huỳnh Tông Trạch vốn được biết đến là tài tử đào hoa với khả năng "thay bồ như thay áo".

Tháng 2/2014, anh úp mở thừa nhận hẹn hò với nữ siêu mẫu hơn 8 tuổi Dương Tranh. Những tưởng chuyện tình sẽ kéo dài lâu, cặp đôi tuyên bố chia tay chỉ sau 21 ngày hẹn hò. 

Vương Dương Minh - Trương Lệ

Nhung moi tinh ngan ngui cua sao Hoa ngu-Hinh-3

Vương Dương Minh và Trương Lệ quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình tạp kỹ Vì yêu mà đến. Cả hai nhanh chóng vướng vào lưới tình và công khai nhiều hình ảnh tình cảm.

Thế nhưng sau 3 tháng bên nhau, cả hai thông báo chia tay do nhiều bất đồng không thể giải quyết. Tuy nhiên có nhiều tin đồn cho biết có người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ.

Uông Tiểu Phi - Trương Vũ Kỳ

Nhung moi tinh ngan ngui cua sao Hoa ngu-Hinh-4

Trước khi phải lòng Từ Hy Viên và đi đến kết hôn chóng vánh, Uông Tiểu Phi từng có thời gian hẹn hò Trương Vũ Kỳ.

Cả hai bên nhau được khoảng nửa năm sau đó chia tay. Một vào nguồn tin cho biết mẹ Uông Tiểu Phi cũng không ưng ý khi con trai qua lại với mỹ nhân họ Trương.

Chung Hân Đồng - Tyler Kwon

Nhung moi tinh ngan ngui cua sao Hoa ngu-Hinh-5

So về lịch sử tình trường, các nghệ sĩ nữ khác có lẽ phải ghen tỵ với Chung Hân Đồng bởi danh sách bạn trai tin đồn nhiều không đếm xuể. 

Cuối năm 2012, Chung Hân Đồng nảy sinh tình cảm với doanh nhân trẻ Tyler Kwon. Đến tháng 3/2013, cặp đôi vẫn còn tay trong tay dự sự kiện, thế nhưng vài ngày sau lại bất ngờ tuyên bố chia tay. Nhiều cư dân mạng cho rằng cựu thành viên SNSD Jessica là nguyên nhân khiến Tyler Kwon "đá" Chung Hân Đồng. 

Theo Vân Chi / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)