Nhiều người rơi nước mắt trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Google News

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương để lại ấn tượng không phải bởi sự xa xỉ hay độ nổi tiếng của hai nhân vật chính mà bởi nhiều người đã rơi nước mắt.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang khóc trong lễ cưới". Nguồn Zing:
Ngày 25/9, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự chú ý của công chúng. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp sao về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết.
Bên cạnh nụ cười hạnh phúc, cả hai và nhiều khách mời đã rơi nước mắt trong hôn lễ. Tuy nhiên, đây là những giọt nước mắt của sự xúc động, hạnh phúc bởi như chính Khắc Hưng nói và hát trong đám cưới thì "sau tất cả, họ lại về với nhau".
"Chúng tôi bằng mọi giá phải hạnh phúc"
Trong ngày trọng đại, Nhã Phương chọn váy cưới phom dáng cổ điển giống nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đây cũng là mong muốn mà cô từng tiết lộ với NTK Chung Thanh Phong khi bàn về ý tưởng váy cưới.
Không gian đám cưới được thiết kế hoàng tráng với rất nhiều hoa tươi đắt đỏ như cẩm tú cầu, hồng trắng và địa lan. Toàn bộ tiệc sử dụng tông màu trắng chủ đạo để trang trí vì đây là màu Nhã Phương yêu thích.
Sàn sâu khấu làm bằng mặt kính, ngập tràn hoa bên dưới, không khác gì những đám cưới xa hoa của các ngôi sao Hollywood. Thế nhưng, đây lại là sự trân trọng mà Trường Giang dành cho vợ.
Nhieu nguoi roi nuoc mat trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong
Mong muốn trở thành công chúa trong ngày cưới của Nhã Phương thành hiện thực. 
Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, nữ diễn viên đã bật khóc từ những bước chân đầu tiên lên lễ đường. Cô tiết lộ: "Phương cứ nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm, sẽ không khóc đâu, nhưng không ngờ khoảnh khắc này quá thiêng liêng".
Mối tình dài 3 năm của cặp sao có không ít thăng trầm. Cả hay bén duyên khi cùng hợp tác trong phim 49 ngày yêu. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR phim. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau.
Nhiều lần công chúng xôn xao trước tin đồn Trường Giang - Nhã Phương chia tay hoặc có người thứ ba chen ngang mối tình này. Tuy nhiên, lần nào cả hai cũng chọn cách im lặng thay cho câu trả lời.
Ngay trên sân khấu hôn lễ, danh hài xứ Quảng kể lại những tháng ngày đối diện với scandal: "Hai chúng tôi từng ngồi với nhau khóc đến sáng. Khóc không phải vì sợ chuyện buồn đến, không phải vì sợ cuộc đời mình chua chát mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được".
"Hai chúng tôi cái gì cũng vượt qua được, nhưng ba khóc, ba bệnh, má khóc, má buồn thì chúng tôi không vượt qua được", anh cho biết.
Nhieu nguoi roi nuoc mat trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-2
Hai vợ chồng đều rơi nước mắt khi nhắc lại những ngày tháng đầy sóng gió bên nhau. 
"Chúng tôi luôn ước một điều là bằng mọi giá phải hạnh phúc. Không phải để cho mọi người nhìn vào thấy chúng tôi hạnh phúc, thấy chúng tôi không đùa giỡn mà duy nhất vì để ba má chúng tôi đừng khóc. Thật lòng như vậy. Còn tình yêu của hai chúng tôi thì không cần khẳng định gì cả", Trường Giang rơi nước mắt khi chia sẻ.
Trong khi đó, đứng cạnh anh, Nhã Phương cũng không kiềm được nước mắt, cô khóc nghẹn. Trước những trải lòng của Trường Giang, cô ân cần lau nước mắt cho chồng.
Trường Giang tiết lộ ban đầu hai vợ chồng thỏa thuận sẽ không chia sẻ gì, bởi vì biết khi nói ra sẽ khóc, làm mọi người buồn. Danh hài nhiều lần phải ngưng nói vì nghẹn ngào.
"Có những lúc hai chúng tôi thấy bình thường nhưng ba vẫn nhắn: 'Con có buồn thì về đây với ba'. Mà chúng tôi không dám về lúc đấy, chỉ về lúc vui thôi. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương chúng tôi và hôm nay đã có mặt ở đây để chứng kiến chúng tôi hạnh phúc. Chúng tôi hứa sẽ không làm mọi người thất vọng", Trường Giang khẳng định.
Nhieu nguoi roi nuoc mat trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-3
Chàng "Mười Khó" chân chất, mộc mạc hóa soái ca, chăm sóc vợ từng chút một. 
Đã rất lâu rồi, sau hàng loạt biến cố tình cảm, mọi người mới được chứng kiến một Trường Giang "soái ca" với những lời đậm chất ngôn tình dành cho Nhã Phương. Những chia sẻ chân thành của cặp sao khiến khách mời rưng rưng. Tất cả đều đứng lên vỗ tay.
Chứng minh cho những lời nói này là hình ảnh "Mười Khó" ân cần chăm sóc vợ từ buổi lễ rước dâu đến đám cưới. Không khó để nhận ra sự yêu thương từ ánh mắt anh dành cho vợ. Lúc nào anh cũng cẩn thận nắm tay Nhã Phương, chỉnh tóc, lau nước mắt cho cô.
Mẹ khóc nhiều hơn con gái
Đám cưới này còn đặc biệt bởi người khóc nhiều nhất trong hôn lễ không phải Trường Giang hay Nhã Phương mà là mẹ cô dâu. Bà khóc từ những giây phút đầu tiên bắt đầu buổi lễ vì hạnh phúc khi hai con vượt qua sóng gió để nên duyên vợ chồng.
Khi cặp sao kể về những khó khăn, bà nhiều lần ôm lấy con gái, đôi khi quay mặt đi để lau nước mắt. Thỉnh thoảng, Nhã Phương lại nắm siết lấy tay mẹ.
Nhieu nguoi roi nuoc mat trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-4
Mẹ nữ diễn viên nghẹn ngào khi chứng kiến giây phút thiêng liêng của con gái. 
Trường Giang không may mắn khi mất mẹ từ sớm. Cùng lên sân khấu với ba anh là người chú ruột. "Tôi thật sự xúc động khi mọi người có mặt ở đây để chung vui với hai con chúng tôi. Tôi không quên biết ơn tất cả. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn", ba Trường Giang cúi gập người cảm ơn khách mời.
Trước khi cử hành hôn lễ, hai người cha luôn đi cùng với nhau trò chuyện. Có lẽ bởi vì ngày vui này là ngày cả hai gia đình đã mong chờ từ lâu.
Hồng Ngọc, Khắc Hưng, Ngọc Sơn, Hoài Linh hát tặng cô dâu chú rể
Hồng Ngọc hát tặng ca khúc 'Vùng trời bình yên' Nữ ca sĩ bay từ Mỹ về để dự đám cưới hai người em. Cô cho biết mình muốn xua đi những đám mây đen để đem lại bình yên cho Trường Giang - Nhã Phương.
Đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương có rất nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Hồng Ngọc từ Mỹ về Việt Nam để dự đám cưới hai người em. Cô đã chọn ca khúc Vùng trời bình yên.
Hồng Ngọc tâm sự bản thân nhiều lần chứng kiến những thăng trầm trong tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương. Vì vậy, cô muốn xua đi những đám mây đen để đem lại vùng trời bình yên cho hai em.
Trải qua nhiều sóng gió, Nhã Phương vẫn chọn cách bên cạnh Trường Giang, bảo vệ tình yêu của mình. Điều này cũng khiến người em thân thiết của cô là Khắc Hưng cảm động.
Nhieu nguoi roi nuoc mat trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-5
 Hồng Ngọc hát mừng Trường Giang và Nhã Phương.
"Đôi khi mình phải tung đồng xu lên để biết mặt xấp hay mặt ngửa, nhưng thật ra khoảnh khắc đồng xu còn trên không trung, mình đã biết muốn gì. Em nghĩ chị Nhã Phương đã trải qua tất cả để không phải tung đồng xu đó và chị biết trái tim mình muốn gì, sẵn sàng chiến đấu vì điều đó. Em cảm thấy chị thật dũng cảm. Xin chúc mừng anh chị", Khắc Hưng chia sẻ trên sân khấu hôn lễ.
Sau đó Khắc Hưng chọn ca khúc Sau tất cả dành tặng cặp vợ chồng son. Trang Trần vốn là người mạnh mẽ, cứng rắn nhưng cũng rơi nước mắt. Cô tâm sự rằng bản thân thường không bao giờ đem theo khăn giấy, nhưng trước khi đi đám cưới lại đoán có thể sẽ khóc nên đã chuẩn bị trước.
"Khi anh Trường Giang gặp sóng gió, tôi vẫn luôn tin ngày này sẽ đến, chỉ là hơi lỗi nhịp chút xíu thôi. Tôi mong sẽ không còn biến cố gì đến với anh Giang và Nhã Phương. Mong mọi người sẽ để cho cả hai một vùng trời hạnh phúc", Trang Trần nói.
Nhieu nguoi roi nuoc mat trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-6
 Trường Giang gọi Hoài Linh là "người không thể thiếu trong cuộc đời". Anh lắng nghe đàn anh chia sẻ.
Lặng lẽ xuất hiện trong đám cưới người em thân thiết, Hoài Linh bước lên sân khấu khi Trường Giang gọi anh là "người không thể thiếu trong cuộc đời mình". Danh hài xưng "anh Bốn" một cách thân mật và dành tặng Nhã Phương bài Tiễn bước sang ngang.
"Anh Bốn chúc hai đứa lúc nào cũng vui vẻ, hanh phúc. Anh Bốn biết hai đứa sống rất có hiếu, nên mình phải đặt chữ hiếu lên hàng đầu. Dù sóng gió chông gai như thế nào, mình luôn phải giữ hòa khí", Hoài Linh nhắn nhủ. Danh hài không quên chúc Nhã Phương sớm thực hiện thiên chức làm mẹ.
Hoài Linh hát tặng Nhã Phương trong ngày cưới Hoài Linh chúc nữ diễn viên sớm thêm thiên chức làm mẹ. Danh hài thể hiện ca khúc "Tiễn bước sang ngang" tặng cô.
Ái Phương dành tặng bạn thân ca khúc Cô dâu. Trong khi đó, Đức Phúc góp giọng với ca khúc Ánh nắng của anh, ca khúc mà anh nhiều lần thể hiện trong đám cưới các cặp sao Việt. Ngọc Sơn, người mà Trường Giang thần tượng từ bé, đã sáng tác riêng ca khúc Trăm năm hạnh phúc để tặng cho hai người em trong ngày trọng đại.
"Tôi cảm nhận được ở đây có rất nhiều người yêu thương chúng tôi, muốn nhìn thấy khoảnh khắc chúng tôi hạnh phúc. Tôi không biết nói gì hơn là cảm ơn mọi người rất nhiều", Nhã Phương nói về đám cưới của mình.
Nhieu nguoi roi nuoc mat trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-7
Nhã Phương rạng rỡ bên hội bạn thân gồm Hoàng Oanh, Ái Phương, Kim Nhã. 
Cách đây hơn một tháng, Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân về đám cưới với sự lo âu: "Phương cũng rất băn khoăn không biết nên thông báo tin này hay không, vì sợ nói trước bước không qua".
Đáp án cho sự băn khoăn đó là một lễ cưới trọn vẹn, ấm cúng và ngập tràn yêu thương.
Theo Thu Thủy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)