Nhật Hà nối tiếp Hương Giang thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Google News

Chiều 24/2, người đẹp Đỗ Nhật Hà đã chính thức bay sang Thái Lan, chinh phục vương miện Hoa hậu chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2019.

Nhat Ha noi tiep Huong Giang thi Hoa hau chuyen gioi quoc te
Quán quân The Tiffany 2018 Đỗ Nhật Hà chính là người kế nhiệm Hương Giang để đến với đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới. Chiều 24/2, người đẹp đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh, để tới Thái Lan, tham gia hành trình 12 ngày thi đấu chinh phục vương miện. 

Nhat Ha noi tiep Huong Giang thi Hoa hau chuyen gioi quoc te-Hinh-2
 Cô được kỳ vọng nhiều khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng thu hút không thua kém so với dàn thí sinh năm nay và hứa hẹn sẽ mang về kết quả tốt. Nhật Hà chia sẻ ngắn trước hành trình, mọi thứ dù được chuẩn bị trong thời gian gấp rút nhưng vẫn đảm bảo được sự chu đáo, cẩn thận.

Nhat Ha noi tiep Huong Giang thi Hoa hau chuyen gioi quoc te-Hinh-3
Nhật Hà diện chiếc váy họa tiết nổi bật tại sân bay, khoe vóc dáng nữ tính gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn. Trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc cao đuôi ngựa, gương mặt thanh tú của cô càng cuốn hút hơn. 

Nhat Ha noi tiep Huong Giang thi Hoa hau chuyen gioi quoc te-Hinh-4
Nhật Hà 23 tuổi tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân, hiện là sinh viên trường Đại học Hoa Sen (TP Hồ Chí Minh). Năm 20 tuổi, Nhật Hà nuôi tóc dài, tiêm hormone nữ và sang Thái Lan phẫu thuật thay đổi giới tính để trở thành con người thật của mình. 

Nhat Ha noi tiep Huong Giang thi Hoa hau chuyen gioi quoc te-Hinh-5
Tại đêm chung kết The Tiffany 2018 - Chinh phục Hoàn mỹ, Nhật Hà gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong phần thi thuyết trình. Bên cạnh đó, với vẻ đẹp nữ tính dịu dàng, gây thiện cảm cho người đối diện ngay ánh nhìn đầu tiên, Nhật Hà được đánh giá cao tại cuộc thi. Đương kim Hoa hậu chuyển giới quốc tế chính là ca sĩ Nguyễn Hương Giang của Việt Nam. 

Theo Bảo Anh/Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)