Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên đóng cảnh nóng với NSND thuộc thế hệ 5X

Google News

Nữ diễn viên phim "Những cô gái trong thành phố" Lương Thanh từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ không ngại đóng cảnh yêu đương với NSND Trần Nhượng.

Lương Thanh đang gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Những cô gái trong thành phố – phim về số phận của những nữ công nhân. Những ngày gần đây, một trích đoạn trong phim do nữ diễn viên đóng với NSND Trần Nhượng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết tham gia phim cô cũng gặp những áp lực, e ngại khi phải đóng cảnh yêu đương với NSND Trần Nhượng hơn mình nhiều tuổi.

Lương Thanh sinh năm 1996, vai diễn truyền hình đầu tiên của cô là phim Cả một đời ân oán, phát sóng năm 2018. Sau đó, nữ diễn viên đóng một vai phụ trong Yêu thì ghét thôi. Mai trong Những cô gái trong thành phố là vai diễn thứ 3, và vai chính đầu tiên của cô.

Nhan sac xinh dep cua dien vien dong canh nong voi NSND thuoc the he 5X
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Lương Thanh. 

Trên mạng có thông tin nữ diễn viên là Hoa khôi của trường Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, tuy nhiên, Lương Thanh phủ nhận điều này. Cô cho biết chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào. Nhưng cô tiết lộ bản thân là Thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu – Điện ảnh.

Nhan sac xinh dep cua dien vien dong canh nong voi NSND thuoc the he 5X-Hinh-2
 Nữ chính trong phim Những cô gái trong thành phố chia sẻ bản thân cô cũng không quá cầu kỳ trong ăn mặc, miễn sao thoải mái nhất có thể.
Nhan sac xinh dep cua dien vien dong canh nong voi NSND thuoc the he 5X-Hinh-3
 Lương Thanh có nụ cười quyến rũ.
Nhan sac xinh dep cua dien vien dong canh nong voi NSND thuoc the he 5X-Hinh-4
 Lối diễn xuất tự nhiên được khán giả yêu mến.

Trước đó, khi nói về việc đóng cảnh nhạy cảm cùng bạn diễn có khoảng cách lứa tuổi quá lớn như Lương Thanh, NSND Trần Nhượng cũng chia sẻ: "Tôi cũng e ngại chứ, đó là điều đương nhiên vì chênh lệch tuổi tác khá lớn với bạn diễn. Nhưng đứng ở góc độ nghệ sĩ, khi mình vào vai tức mình là nhân vật. Khi không còn là diễn viên nữa thì không có gì lăn tăn hay cản trở, cũng không có rào cản, khoảng cách nào."

Ông cho rằng nếu những cảnh yêu đương mà bản thân nghệ sĩ luôn tự giữ khoảng cách thì khán giả sẽ cảm thấy không thật. Vậy nên điều quan trọng đối với người diễn viên lúc đó chỉ là: "Làm sao cho diễn đúng với hoàn cảnh, đúng với tính cách, và cái hồn của nhân vật."

Nhan sac xinh dep cua dien vien dong canh nong voi NSND thuoc the he 5X-Hinh-5
 
K
Nhan sac xinh dep cua dien vien dong canh nong voi NSND thuoc the he 5X-Hinh-6
 Lương Thanh và NSND Trần Nhượng có cảnh quay khá "nhạy cảm" trong phim " Những cô gái trong thành phố".

Về diễn xuất của bạn diễn Lương Thanh, NSND Trần Nhượng đánh giá cô gái có sự mộc mạc, chân thật trong diễn xuất. Cách diễn tự nhiên, không quá dụng công và rất dễ chịu.

"Có thể nói đấy là diễn viên trẻ triển vọng. Tôi cũng có khen cả với đạo diễn Vũ Trường Khoa và khen trước mặt rồi. Nói chung là các bạn trẻ khi có khả năng lại biết cầu thị sẽ phát huy được thế mạnh của mình", ông nói.

Theo Phunutoday.vn
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)