Nhã Phương hành động lãng mạn kỷ niệm 5 tháng kết hôn với Trường Giang

Google News

Nhân ngày kỷ niệm 5 tháng kết hôn, cả Trường Giang và Nhã Phương đã cùng thay ảnh bìa trên fanpage bằng ảnh cưới của cả hai.

Trên trang fanpage chính thức của nữ diễn viên Nhã Phương đã thay đổi ảnh bìa. Đó là ảnh cưới của 2 vợ chồng cô. Ngay lập tức, bức ảnh nhận về hàng ngàn lượt yêu thích chỉ sau vài phút. Không phải vô tình mà bức ảnh cưới được Nhã Phương thay thành ảnh bìa fanpage, nhiều fan tinh ý phát hiện ra cô đã đổi ảnh đúng vào ngày 25/2, nghĩa là tròn 5 tháng từ khi hôn lễ của cô diễn ra (25/9/2018).
Nha Phuong hanh dong lang man ky niem 5 thang ket hon voi Truong Giang
Nhã Phương đã thay ảnh bìa của fanpage như một cách kỉ niệm 5 tháng ngày cưới. 
Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Một fan đã để lại bình luận rằng: "Nhân dịp 5 tháng về chung 1 nhà cô đăng luôn hả cô Phương. Chúc cô chú mãi mãi hạnh phúc".
Còn nhớ vào dịp Tết Nguyên Đán 2019, Nhã Phương và Trường Giang cũng thay đổi ảnh đại diện trang fanpage sang ảnh cưới của cả 2. Sau 5 tháng chính thức "về chung một nhà", cặp đôi đã không còn e dè khi công khai tình yêu của vợ chồng son trên mạng xã hội nữa.
Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng cũng đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là của Trường Giang - Nhã Phương khi lần đầu xuất hiện cùng nhau sau gần 1 tháng đón con đầu lòng. Hình ảnh này do một người vô tình ghi lại trên đường đi Vũng Tàu về, vợ chồng Trường Giang ngồi trong chiếc xe hơi màu đỏ quen thuộc của nam danh hài.
Mặc dù gương mặt cô gái trong ảnh không quá rõ ràng nhưng cư dân mạng vẫn khẳng định đó là Nhã Phương. Trong bức hình, có thể thấy rõ gương mặt nam diễn viên hài xứ Quảng, tuy nhiên, người con gái ngồi bên cạnh anh lại bị che lấp khá nhiều. Vậy nhưng, số đông khán giả vẫn khẳng định đó chính là bà xã Trường Giang, bởi dựa vào diện mạo nhìn từ phía xa hoàn toàn giống với nữ diễn viên "Trạng Quỳnh".
Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.
“Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", Trường Giang khẳng định khi đó.
Trường Giang hẹn hò với Nhã Phương sau khi hợp tác chung phim 49 ngày. 3 năm yêu đương của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của cây hài quê Quảng Nam. Trước khi cả hai về chung nhà, Trường Giang bị Quế Vân, Nam Em tố phụ tình. Sau tất cả, nam diễn viên hài khẳng định chỉ yêu một mình Nhã Phương và không để yên cho ai nếu làm ảnh hưởng đến bạn gái.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)