Nguyễn Văn Chung nói gì sau khi bán loạt ca khúc cho Nathan Lee?

Google News

Sau khi bán độc quyền loạt ca khúc từng là hit của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vướng một số tin đồn và bị nhiều cư dân mạng chỉ trích.

Drama Nathan Lee - Cao Thái Sơn vẫn chưa kết thúc khi mới đây, Nathan Lee thông báo, anh đã mua độc quyền loạt ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng được Cao Thái Sơn thể hiện thành công. 
Trùng hợp, gần đây, Nguyễn Văn Chung khoe tậu ghế massage tặng mẹ đồng thời viết: "Con hết nợ rồi, mẹ ơi! Từ nay mọi chuyện hãy để con lo cho mẹ". Ngoài ra, trên mạng xã hội, rộ tin đồn nam nhạc sĩ tậu một căn hộ giá khoảng 40-60 tỷ. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn Nguyễn Văn Chung thoát nợ nhờ bán bài hát.
Nguyen Van Chung noi gi sau khi ban loat ca khuc cho Nathan Lee?
  Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (giữa) vướng vào drama Nathan Lee - Cao Thái Sơn (ngoài cùng bên trái).
Trước loạt tin đồn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng phủ nhận. “Nợ là do mình tự trả. Ghế massage là do mình tự mua. Bán bài hát cho ai là quyền của mình, không sai về luật cũng chả sai về tình”, tác giả “Nhật ký của mẹ” nói.
Ngoài ra, Nguyễn Văn Chung còn đáp trả từng bình luận trái chiều của cư dân mạng như “chơi vậy không đẹp”, “vì tiền bỏ bạn”, “toàn mấy bài cũ rích, ăn mày quá khứ”, “dăm ba bài sến cũng giành nhau”, “dạo này không có nổi một bài hit”, “nhạc sĩ mà không lo viết nhạc, lo drama”.
Nam nhạc sĩ nói thêm: “Bản thân mình khi chơi với ai cũng đều không muốn những người bạn của mình mâu thuẫn với nhau và mình luôn cố gắng dàn xếp làm dịu đi các mối quan hệ.
Nhưng khi 2 người có mâu thuẫn với nhau mà đều muốn làm việc với mình thì mình chỉ có thể căn cứ theo luật và thỏa thuận mà làm cho khỏi mất lòng cả hai. Mình cũng khỏi phải lăn tăn đúng sai, người chuyên nghiệp sẽ hiểu và phải hiểu điều đó”.
Nguyen Van Chung noi gi sau khi ban loat ca khuc cho Nathan Lee?-Hinh-2
 
Nguyen Van Chung noi gi sau khi ban loat ca khuc cho Nathan Lee?-Hinh-3
Nguyễn Văn Chung đáp trả trước những ý kiến trái chiều khi bán ca khúc cho Nathan Lee. 
Trước thông tin loạt hit được Nathan Lee mua độc quyền, Cao Thái Sơn phản hồi: “Việc ca sĩ khác hát lại những bài hát hit của mình là điều rất đáng hoan nghênh. Với những bài hát hit từng đình đám trong các bảng xếp hạng âm nhạc từ 2008 đã đưa Sơn chạm tới sự thành công thì Sơn luôn cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch...
Cao Thái Sơn của 15 năm về trước cho tới bây giờ đã có số lượng hơn 300 bài hát, 14 album và single với nhiều giải thưởng thì thật sự nếu nhiều ca sĩ khác hát hay giúp lan tỏa bài hát cũ của Sơn đến với mọi người được yêu thích nhiều hơn Sơn rất vui vẻ và thoải mái.
Và đặc biệt hơn nữa là người bạn Nguyễn Văn Chung có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn cho mẹ là Sơn thấy vui lắm rồi”.

Mời quý độc giả xem MV "Hạ" của Nathan Lee. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)