Nguyễn Văn Chung lên tiếng khi bị tố quỵt tiền thưởng của con nuôi

Google News

Nguyễn Văn Chung khẳng định sẽ nói chuyện tiền bạc với gia đình khi con chưa đủ 18 tuổi.

Showbiz Việt liên tục vướng những scandal vô cùng ồn ào và mệt mỏi. Mới đây nhất, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị đồn quỵt tiền thưởng, cát-xê, tiền lì xì bao năm qua của con gái nuôi. Mọi chuyện xuất phát từ Suri Kim Anh, con của em gái nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Cô bé từng có thời gian mắc chứng trầm cảm, sống khép kín sau cuộc ly hôn của bố mẹ. Đến năm 2017, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung quyết định để mẹ Suri Kim Anh ra nước ngoài thay đổi môi trường sống và nhận nuôi cũng như chăm sóc bé Suri như con ruột.

Nguyen Van Chung len tieng khi bi to quyt tien thuong cua con nuoi

Nguyễn Văn Chung bị tố ăn chặn tiền của con gái nuôi.

Trước lời tố của cộng đồng mạng, vào sáng ngày 10/10, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tỏ ra vô cùng bức xúc, đồng thời nêu quan điểm về cách nuôi dạy bé Suri Kim Anh bao năm qua. Anh viết:

"Nhận và nuôi con là tấm lòng mình dành cho con, mình nguyện bảo vệ bao bọc con chăm lo cho con đến khi con trưởng thành và không cần mình nữa! Nếu 1 ngày con nói không cần mình nữa, mình sẽ vui vẻ tiễn con đi trên con đường đời sau này! Khi con nói vậy hoặc nghĩ vậy, mình cũng sẽ không tiếc vì mình đã dành trọn mười mấy năm để yêu con và chăm con từ sức khỏe, học vấn và tinh thần! Nếu con hay Ba Mẹ ruột của con cho rằng mình bóc lột con khi bắt con ca hát, quay hình, lồng tiếng, chơi gameshow… thì mình sẽ ngay lập tức ngưng lại những gì mình đang dành cho con, vì đó là lòng tự trọng của mình!

Mình luôn dạy con: "Con muốn gì con phải nói ra chứ đừng im im như vậy, người ta sẽ lợi dụng điều đó để suy diễn, đặt điều sai lệch về con hoặc gia đình con! Nếu con thích gì, cứ nói Cha lo! Nếu con thấy Cha không tốt, cứ nói, Cha sẽ sửa! Nói ra là quyền của con! Con phải nói!"

Những kẻ nói "thương con, tội con" trên mạng thường là những kẻ chưa bao giờ mua cho con được hộp sữa, chưa từng đưa con đến bệnh viện, chưa bao giờ đóng học phí, chưa bao giờ nghĩ tới cho con học ở đâu, sống như thế nào trong suốt ngần ấy năm. Chuyện riêng nhà người ta, người ngoài biết được gì mà nói, có quyền gì mà nói? Nếu thật sự thương, hãy nhận trách nhiệm, hãy nhận nuôi, hãy thật sự chi tiền, chứ đừng comment hay đòi công lý giùm. Giả tạo lắm!".

Nguyen Van Chung len tieng khi bi to quyt tien thuong cua con nuoi-Hinh-2

Nguyen Van Chung len tieng khi bi to quyt tien thuong cua con nuoi-Hinh-3

Nguyễn Văn Chung đã đăng đàn bức xúc để nói về vấn đề này.

Riêng về vấn đề tiền bạc, Nguyễn Văn Chung cho biết: "Về tiền bạc: dưới 18 tuổi thì Ba Mẹ ruột con nói chuyện với mình, trên 18 tuổi thì con nói chuyện với mình, cứ thẳng thắn mà nói vì con có quyền!".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)