Nguyên nhân thực sự khiến hai người chồng rời xa Phi Thanh Vân?

Google News

Cả chồng ngoại quốc đầu tiên và người chồng mới chia tay Bảo Duy đều đã công khai tính này của Phi Thanh Vân sau khi chia tay.

Sau nhiều ôn ào, cuối cùng cuộc "đấu tố" giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã dừng lại. Không ai biết sự thật đăng sau những gì cặp đôi công bố trên truyền thông những qua những điều Phi Thanh Vân chia sẻ thì cô khiến cánh mày râu - đặc biệt là hai người chồng cô đều cảm thấy sợ hãi.
Nguyen nhan thuc su khien hai nguoi chong roi xa Phi Thanh Van?
Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn mặn nồng. 
Trong cuộc hôn nhân với Bảo Duy, đáp trả thông tin mình ngoại tình khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân tố ngược chồng cũ là kẻ côn đồ, nghiện ngập, đánh đập vợ con... Để chứng minh cho lời nói, người đẹp họ Phi chia sẻ nhiều hình ảnh trong đó cho thấy, Bảo Duy đã hành xử nóng nảy, đập phá đồ đạc và liên tục dọa nếu vợ cũ không giao con, sự việc còn đi xa hơn.
Kể từ đâu, cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng kéo dài tưởng như không có hồi kết trên truyền thông. Bảo Duy ên tiếng khẳng định, chính tính cách của "cựu vợ" đã khiến anh không thể sống chung thêm một giây phút nào. "Tôi nói ra những điều này để giải tỏa bức xúc chứ không mong sự thương hại của mọi người. Nếu tôi nói sai một lời thì trời tru đất diệt, mãi mãi không ngóc đầu lên được".
Nguyen nhan thuc su khien hai nguoi chong roi xa Phi Thanh Van?-Hinh-2
Những vết thương trên người được Bảo Duy công khai cho biết là kết quả sau cuộc tranh cãi với Phi Thanh Vân. 
Bảo Duy cũng tiết lộ thêm, Phi Thanh Vân là người phụ nữ sở hữu tính cách "ghen lạ". Vì sự ghen tuông của vợ, anh đã mất nhiều bạn bè. Nhất là khi nghi ngờ chồng thuộc giới tính thứ 3, họ Phi trở nên nhạy cảm, đa nghi đến độ cô cảnh giác với tất cả những ai là đàn ông ở cạnh Bảo Duy.
Trước đó, vào tháng 9/2015, Bảo Duy từng chặt đứt một ngón tay để chứng minh sự trong sạch trước cơn ghen của Phi Thành Vân. Điều này khiến dư luận không khỏi xôn xao một thời gian dài.
Sự ghen tuông khác người của Phi Thanh Vân cũng được chứng minh bởi người chồng đâu tiên của cô - ông Thierry Blanc.
"Vân hay kiểm tra hộ chiếu của tôi, và đặc biệt 'soi' những chuyến TP HCM - Bang Kok. Vân ghen rất lạ lùng, cô ấy hay xé áo tôi. Cái điện thoại tôi vừa mua 12 triệu, thấy tin nhắn, cô ấy cầm rồi... bẻ đôi, nắp đi đường nắp, thân đi đường thân. Mua cái điện thoại khác, đang ngồi uống rượu có tin nhắn, cô ấy cầm bỏ vào ly rượu", ông Thierry nói về vợ.
Ông Thierry cho biết thêm, tính cách ấy của Phi Thanh Vân khiến một người đàn ông ngoại quốc như ông "vừa thích vừa sợ". "Em yêu anh vì không có người đàn ông nào chịu đựng được người đàn bà nói nhiều như em. Chỉ có một mình anh chịu đựng được em thôi đúng không?”, chồng cũ Phi Thanh Vân từng gửi lời tới vợ.
Sau thời gian dài chia tay người chồng đầu tiên, Phi Thanh Vân mới công bố nguyên nhân là do: "Chúng tôi không tìm được điểm chung".
Không chỉ bật mí tính cách "ghen lạ" của vợ cũ, cả hai người chồng nay đã thành quá khứ của người đẹp này đều từng phải thốt lên "Vân rất dữ dằn" mỗi khi cô bực tức, nóng giận. Cấu xé, ném điện thoại, cầm guốc phang, vác dao lùa đối thủ, la ó um xùm... Qua lời kể lại của hai người đàn ông từng gắn bó với Phi Thanh Vân thì đó đều là những hành động mà cựu mẫu một thời không thể kiềm chế khi có sự kiện ngoài ý muốn xảy ra.
Tuy nhiên, Phi Thanh Vân luôn biện mình rằng đó chỉ là tự vệ. "Anh ấy có nói bị bức bối, bị tôi cào và đánh nhưng nếu xem qua những dấu vết rất đàn bà đó và hình ảnh một người đàn ông cầm kiếm phá banh nhà, chém đồ gỗ tan nát, thậm chí còn muốn bay vào đâm chết tôi thì các bạn nghĩ sao? Tất nhiên tôi phải tự vệ theo một cách gì đó rất phụ nữ chứ", cô chia sẻ.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)