“Người phán xử tiền truyện”: Sốc với cảnh nóng, bạo lực đẫm máu

Google News

(Kiến Thức) - “Người phán xử tiền truyện” vừa chính thức ra mắt. Trong tập 1 tràn ngập cảnh đấm đá bạo lực và gây sốc với cảnh nóng giữa Phan Hải - Vân Điệp. Tập đầu tiên của “Người phán xử tiền truyện” cũng gây tranh cãi với lời thoại thô tục.

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Người phán xử tiền truyện” tập 1. Nguồn: VTV:
Tối ngày 21/5, “Người phán xử tiền truyện” tập 1 ra mắt trên một website của VTV. Nội dung tập 1 nhấn mạnh vào Phan Hải - con trai của ông trùm Phan Quân. Vốn rất lêu lổng, Phan Hải đến xin ông trùm Phan Quân số tiền vài trăm triệu với lý do đó là học phí học cách tự lập.
Hiểu bản tính của Phan Hải, ông trùm yêu cầu con trai tự kiếm tiền. Khi không xin được tiền, Phan Hải nổi cáu, thậm chí văng tục trước mặt bố. Sau đó, qua điều tra, ông trùm biết con trai vung tiền vào đánh bạc, xuất tín dụng đen, cho bạn bè vay mượn và cho nhân tình.
 Phan Hải xin tiền ông trùm. Ảnh: VTV
Cũng trong tập 1, ông trùm Phan Quân làm người phán xử cho Đồng “Cá Ngão” và Long “Bá Đạo” mâu thuẫn vì các vùng mỏ. Phan Quân cho rằng Long "Bá Đạo" có lỗi lớn hơn. Tuy nhiên, Long "Bá Đạo" không phục, rút súng chĩa vào Phan Quân.
Mô tả về thế giới ngầm, “Người phán xử tiền truyện” tập 1 có không ít cảnh đánh đấm bạo lực. Đặc biệt, phân cảnh Phan Hải tra tấn chồng của Vân Điệp - nhân tình của Phan Hải được cho là khá ghê rợn. Tập 1 cũng gây sốc bởi cảnh nóng giữa Phan Hải và Vân Điệp.
 Phan Hải tra tấn chồng của Vân Điệp. Ảnh: VTV
 
“Người phán xử tiền truyện” tập 1 còn mất điểm bởi lời thoại khá thô tục khi các nhân vật lạm dụng chửi thề. Bên cạnh đó, với thời lượng khoảng 24 phút, tập 1 bị chê quá ngắn.
"Người phán xử tiền truyện" dự kiến chỉ có 4 tập. Đây là phần tiền truyện của bộ phim truyền hình đình đám năm 2017 "Người phán xử". 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)