Người đẹp mũm mĩm quê Lâm Đồng mặc táo bạo ở sân bay

Google News

Thời trang sân bay của phái đẹp là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Nguoi dep mum mim que Lam Dong mac tao bao o san bay

Cố Hữu Vi là người mẫu tự do. Cô cao 1,6m và nặng 70kg.

Nổi tiếng là người mẫu ngoại cỡ nhưng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, Cố Hữu Vi (quê Lâm Đồng) luôn trở thành tâm điểm ở mỗi nơi cô xuất hiện. Một trong những lần đó là thời trang sân bay của nàng mẫu sinh năm 1998. Cố Hữu Vi chọn công thức lên đồ đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh về thị giác.

Cô chọn mặc áo xẻ tà cánh tiên màu hồng rực rỡ cùng chiếc quần ống rộng và giày thể thao adidas. Tổng thể outfit hài hòa về màu sắc, phom dáng trẻ trung và năng động mang tới sự thoải mái cho cô khi di chuyển đường dài. Vốn là một người mẫu nên Cố Hữu Vi có gu thời trang thu hút, phong cách đa dạng.

Vượt qua định kiến về thân hình khác chuẩn đẹp số đông, Cố Hữu Vi là một trong những nàng mẫu có body mũm mĩm đạt được thành công nhất định, có lượng theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Cố Hữu Vi tận dụng tối đa lợi ích của mạng xã hội để phát triển công việc người mẫu. Cô từng góp mặt trong show diễn của á hậu Lê Thảo Nhi với những trang phục nội y gợi cảm.

Hiện tại, cô đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh với vai trò người mẫu tự do.

Nguoi dep mum mim que Lam Dong mac tao bao o san bay-Hinh-2

Cố Hữu Vi tạo ấn tượng với phong cách thời trang sân bay từ công thức lên đồ đơn giản.

Thời trang sân bay của phái đẹp là chủ đề nhận được sự quan tâm của số đông. Vì tính chất di chuyển nhiều nên đa phần thời trang sân bay luôn được người mặc chọn thiết kế thoải mái từ phom dáng tới chất liệu. Thời trang sân bay là một khía cạnh của thời trang ứng dụng. Vì thế, trang phục mà phái đẹp chọn mặc cũng đa dạng từ kiểu dáng tới chất liệu, họa tiết.

Ngoài công thức phối đồ như Cố Hữu Vi, các cô gái châu Á thường chọn mặc váy bodycon, quần short, áo thun, váy dài... Những đôi giày đế bệt như giày thể thao, giày sục hay dép mang tới sự êm ái cho đôi chân được nhiều người lựa chọn.

Vì nhiệt độ trên máy bay thường khá lạnh nên nhiều người chọn thêm áo khoác, khăn hoặc mũ để diện cùng. Cũng nhờ những món đồ phụ kiện này mà các tín đồ thời trang thoải mái mix&match để có được outfit đẹp mắt, thể hiện đúng cá tính thời trang của bản thân.

Nguoi dep mum mim que Lam Dong mac tao bao o san bay-Hinh-3

Nhiều cô nàng vô danh bỗng dưng nổi tiếng chỉ vì một khoảnh khắc xinh đẹp, quyến rũ khi thả dáng ở những nơi đông người.

Nguoi dep mum mim que Lam Dong mac tao bao o san bay-Hinh-4

Sân bay là một trong những địa điểm công cộng mang tới sức hút lớn với các tín đồ thời trang. Không gian nơi đây giúp các cô gái có những bức hình "check in" tuyệt đẹp.

Nguoi dep mum mim que Lam Dong mac tao bao o san bay-Hinh-5

Những chiếc túi dáng rộng được phái đẹp yêu thích trong mỗi chuyến bay vì khả năng "mang cả thế giới" bên mình. Ngoài ra, túi bigsize cũng được coi như một món đồ tạo điểm nhấn cho tổng thể thu hút hơn.

Nguoi dep mum mim que Lam Dong mac tao bao o san bay-Hinh-6

Dù bạn có thân hình gầy hay béo, nếu bạn tự tin và yêu những gì mình đang có, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng theo cách riêng.

 

Theo Minh Trang/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)