Ngọc Trinh mặc váy nhái... vẫn chỉ trích cách hành xử nhãn hàng

Google News

Khi Ngọc Trinh mặc váy nhái, nhãn hàng liên tục “bóc phốt”. Mới nhất, “nữ hoàng nội y” lên tiếng chỉ trích cách hành xử của nhãn hàng.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh bị một nhãn hàng tố mặc váy nhái sản phẩm của họ. Mới nhất, chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ lý do vì sao không xin lỗi nhãn hàng. Ngọc Trinh chia sẻ trong một video: “Cách hành xử của họ khiến Trinh không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của Trinh.
Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ Trinh không tag, tự nhiên vào mắng Trinh, tự đăng lên trang của họ mắng Trinh.
Ngoc Trinh mac vay nhai... van chi trich cach hanh xu nhan hang
 Ngọc Trinh mặc váy nhái. Ảnh: Yan
Nếu như cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng là nhắn tin riêng cho Trinh: “Bạn ơi, váy này của bên mình đó. Nếu bạn thích bạn có thể mua hoặc bên mình có thể tặng cho bạn” thì Trinh sẽ nói: "Tôi xin lỗi, tôi cần gấp cho chuyến đi nên tự đặt may, tôi sẽ gỡ hình xuống”.
Nhưng vì họ không lịch sự, không tôn trọng Trinh, làm cho Trinh bị cộng đồng mạng ném đá. Đó là lý do Trinh không xin lỗi, hình ảnh Trinh vẫn để đấy dù có mấy nghìn bình luận ném đá, nhưng Trinh mặc kệ, muốn ném đá thì ném đá".
Chia sẻ của Ngọc Trinh gây tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng nữ người mẫu và ê-kíp đã sai khi đạo nhái thiết kế của nhãn hàng nên việc xin lỗi là cần thiết.
Ngoc Trinh mac vay nhai... van chi trich cach hanh xu nhan hang-Hinh-2
Cư dân mạng ném đá Ngọc Trinh sau khi cô chia sẻ lý do không xin lỗi nhãn hàng. Ảnh chụp màn hình 
Trước đó, nhãn hàng đăng tải hình ảnh chiếc váy gốc và váy nhái của Ngọc Trinh đồng thời bày tỏ: “Nếu muốn mặc chiếc váy, hãy email cho tôi, hãy trả tiền, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Các nhà thiết kế xin đừng đạo nhái nữa”.
Sau đó, nhãn hàng còn "cà khịa" Ngọc Trinh khi đăng biển quảng cáo chiếc váy thật trên đường phố lớn kèm lời chú thích: "Hàng thật thì lên bảng quảng cáo, hàng nhái thì nên trở về thùng rác".

Xem video "Hậu trường chụp ảnh của Ngọc Trinh". Nguồn FBNV

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)