Ngọc Trinh kể chuyện mất cắp tài sản 10 tỷ như tấu hài

Google News

Mới đây, Ngọc Trinh mất cắp tài sản 10 tỷ. Kể lại vụ việc, chân dài cho biết: “Đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9 đêm hôm đó”.

Vụ việc Ngọc Trinh mất cắp tài sản 10 tỷ đang thu hút sự chú ý của dư luận. Theo nguồn tin của Zing, nữ người mẫu trình báo mất bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.
Sau khi trình báo với cơ quan chức năng, Ngọc Trinh kể lại tường tận sự việc. Chân dài chia sẻ, vì sợ tên trộm manh động, cô đã giả vờ ngủ trong khoảng 10 phút cho đến khi kẻ này đi sang phòng túi xách thì cô mới ra khỏi giường và hô hoán.
“Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa”, Ngọc Trinh kể.
Ngoc Trinh ke chuyen mat cap tai san 10 ty nhu tau hai
 Ngọc Trinh bị trộm 15 chiếc đồng hồ hàng hiệu.
Sau khi hô hoán, Ngọc Trinh chạy xuống phòng của hai người giúp việc. Tuy nhiên, cô không còn giữ bình tĩnh mà bị rối bời theo hai người giúp việc. “Trời ơi, sao lúc tôi ở 1 mình tôi tỉnh táo bao nhiêu, gặp 2 người này tôi thấy u mê bấy nhiêu.
Nhìn 2 người rối mà mình rối theo luôn. 3 người bàn nhau làm gì, xong cũng đi đến chốt làm 1 việc mà lẽ ra không nên bàn, rồi đứa to nhất cũng bình tĩnh nhất, bà Kiều cầm cái điện thoại run lẩy bẩy gọi cho bảo vệ.
Nhanh kinh khủng, 15 phút sau 5 chú bảo vệ có mặt. 3 người núp lùm trong phòng cảm thấy tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc. Nhưng đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9 đêm hôm đó.
Giờ tôi vẫn đang nguyên vẹn ngồi viết câu chuyện mắc cười. Kết quả là thiệt hại thì cũng đáng để buồn nguyên 1 năm 2021”, Ngọc Trinh chia sẻ.
Ngoc Trinh ke chuyen mat cap tai san 10 ty nhu tau hai-Hinh-2
 
Nữ người mẫu cho biết thêm sự việc là một bài học cho sự chủ quan của cô. “Bây giờ Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh xảy ra những sự việc như hôm qua nữa. Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến 1 nơi khác an toàn hơn”, Ngọc Trinh cho hay.
Trước Ngọc Trinh bị trộm vào nhà, không ít sao Việt cũng rơi vào tình trạng tương tự như Nhật Kim Anh, Đăng Khôi, Minh Hằng.

Xem video "Ngọc Trinh trình báo mất trộm tài sản hơn 10 tỷ". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)