Ngọc Trinh bị Nathan Lee chê không đủ tiêu chuẩn thi hoa hậu

Google News

Drama Nathan Lee - Ngọc Trinh chưa có hồi kết khi mới đây, Nathan Lee cho rằng Ngọc Trinh không đủ tiêu chuẩn thi hoa hậu.

Drama Nathan Lee - Ngọc Trinh kéo dài từ tháng 4 đến nay vẫn chưa kết thúc. Mới nhất, trên trang cá nhân, Nathan Lee khoe bản thân vừa trở thành trưởng ban giám khảo kiêm đồng sản xuất một cuộc thi hoa hậu quốc gia tại TP HCM.
Dưới bài đăng, một tài khoản để lại bình luận: “Nếu Ngọc Trinh đăng ký thì thì Lee tính sao?”. Nathan Lee đáp: “Welcome (tạm dịch: Rất hoan nghênh) tuy nhiên không đủ tiêu chuẩn". Trước lời chê của Nathan Lee, Ngọc Trinh không có động thái đáng trả.
Trước đó, khi Ngọc Trinh bị chỉ trích vì đăng clip bị cho là gợi dục, Nathan Lee không ngần ngại mỉa mai nữ người mẫu. Về phía Ngọc Trinh, dù bị Nathan Lee công kích, cô vẫn phớt lờ.
Ngoc Trinh bi Nathan Lee che khong du tieu chuan thi hoa hau
 Ngọc Trinh bị Nathan Lee chê không đủ tiêu chuẩn thi hoa hậu.
Drama Nathan Lee - Ngọc Trinh bắt đầu khi nam ca sĩ bị nghi cà khịa nữ hoàng nội y vụ mất trộm tài sản 10 tỷ. Sau đó, vì lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn bị Nathan Lee bóc phốt, dọa khởi kiện.
Nathan Lee từng đòi ê-kíp Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ với lý do thóa mạ và làm tổn thương tinh thần anh. Trong một lần livestream với khán giả, Ngọc Trinh cho biết, cô quá bận nên không quan tâm đến ồn ào.

Xem video "Ngọc Trinh trình báo mất trộm tài sản hơn 10 tỷ". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)