Ngọc Thuận lên tiếng khi bị nói không quan tâm vợ kém tuổi

Google News

Diễn viên Ngọc Thuận cho biết, những đoạn clip vài giây trên mạng không thể đánh giá được tình cảm vợ chồng của anh.

Vừa qua, Ngọc Thuận và vợ của anh đã góp mặt tại một sự kiện. Từ sau khi kết hôn, đây là lần đầu, nam nghệ sĩ đưa vợ đến sự kiện của Vbiz. Sau đó, những khoảnh khắc của vợ chồng anh đã được lan truyền trên mạng xã hội. Có lẽ lần đầu đi cùng ông xã nên Bích Ngọc vẫn chưa được tự tin nơi đông người. Về phía nam diễn viên cũng gặp nhiều ý kiến chỉ trích vì không nắm tay và bị cho là không quan tâm vợ.

Ngoc Thuan len tieng khi bi noi khong quan tam vo kem tuoi

Ngọc Thuận lần đầu đưa vợ đi sự kiện

Ngoc Thuan len tieng khi bi noi khong quan tam vo kem tuoi-Hinh-2

Trước điều này, trong một livestream vào tối ngày 29/3, Ngọc Thuận đã lên tiếng nói về việc này: "Khó tay trong tay được lắm, bạn nào cùng quan điểm chắc cũng hiểu, mình đi ra có công việc không thể nào nói chuyện với người ta mà tay trong tay với vợ. Anh quan niệm là sẽ không nắm tay kè kè chỗ đông người, nhất là nói chuyện với những người làm ăn cùng với mình. Vợ chồng ở nhà muốn nắm gì đó nắm. Còn ra đường phải lịch sự chốn đông người, chứ không lẽ hai đứa đứng nhìn nhau nói chuyện không coi bạn bè xung quanh ra gì đâu được. Mình phải ở chỗ đó mới biết được, còn coi clip có mấy chục giây thì sao biết được gia đình người ta. Còn chuyện vợ chồng yêu thương nhau là hai chồng biết thôi đâu phải là thể hiện cho mọi người biết".

Ngoc Thuan len tieng khi bi noi khong quan tam vo kem tuoi-Hinh-3

Ngọc Thuận lên tiếng khi bị nói không thương vợ

Ngoc Thuan len tieng khi bi noi khong quan tam vo kem tuoi-Hinh-4

Ngoc Thuan len tieng khi bi noi khong quan tam vo kem tuoi-Hinh-5

Bên cạnh đó, khi có người để lại bình luận gọi vợ anh với danh xưng không lịch sự và chê bai cô nàng. Ngay lập tức, Ngọc Thuận liền bày tỏ sự bênh vực bà xã: "Vợ anh liếc cũng chả liếc ai đâu, nhiều khi ánh đèn xung quanh. Chê anh thì được còn chê vợ anh thì anh không vui nha. Vợ anh mới lớn, còn rất nhiều điều phải học hỏi cho nên là có gì góp ý với anh chứ đừng chê và không có con này con kia nha".

Ngoc Thuan len tieng khi bi noi khong quan tam vo kem tuoi-Hinh-6

Nam diễn viên thẳng thắn bênh vực nửa kia

Ngọc Thuận kết hôn với Bích Ngọc (SN 2003) vào tháng 12/2022. Anh rất yêu thương vợ của mình, trong livestream trên, anh đã được khen vì thẳng thắn bênh vực vợ. Ngọc Thuận cho biết, thời điểm hiện tại, anh chủ yếu muốn tập trung cho việc xây dựng gia đình, việc đóng phim anh sẽ chọn lọc kịch bản phù hợp. Nói về việc có con, trong livestream, vợ chồng anh tiết lộ, đang có kế hoạch có em bé hiện chỉ còn chờ đợi tin vui đến.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)