Ngọc Quyên về Việt Nam sau lùm xùm bị chồng cũ tố thất đức

Google News

Sau khi ly hôn, đây là hình ảnh hiếm hỏi của Ngọc Quyên tại Việt Nam.

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê kết hôn tại Mỹ vào năm 2014 chỉ sau 1 tuần yêu đương. Mặc dù đã có chung một con trai nhưng cặp đôi vẫn quyết định li hôn sau 4 năm chung sống. Theo tiết lộ của chân dài, cô và chồng cũ thường xuyên bất hòa, cãi nhau liên tục và đã 5 lần có ý định li hôn. Sau ly hôn, mọi người còn cảm thấy ngạc nhiên hơn khi họ liên tục đấu tố nhau, bác sĩ Richard tố cáo Ngọc Quyên làm ăn thất đức, kinh doanh mĩ phẩm "mua vài chục, bán vài triệu" ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn công khai Ngọc Quyên không phải người tốt, thậm chí thường xuyên nói dối.
Ngoc Quyen ve Viet Nam sau lum xum bi chong cu to that duc
Ngọc Quyên và chồng cũ thuở còn mặn nồng. 
Còn Ngọc Quyên thì cho rằng chồng đang quá tức giận nên tìm mọi bằng chứng giả để vu khống mình. Cô nhanh chóng lật lại tình thế tố ngược lại chồng mới là người nói dối.
Giữa những lùm xùm sau ly hôn gần đây những hình ảnh của cựu người mẫu Ngọc Quyên cùng người bạn thân tại chợ Bến Thành khiến ai cũng bất ngờ. Bạn thân siêu mẫu Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh cựu người mẫu tại Việt Nam. Cụ thể, Ngọc Quyên dạo chơi ở chợ Bến Thành để mua sắm và ăn những đặc sản nơi đây. Ngọc Quyên trông rất rạng rỡ xinh đẹp trong quần ống loe trắng và áo cổ lọ đen.
Cựu người mẫu cho biết, cô chỉ trở về Việt Nam đúng một ngày một đêm rồi lại bay trở lại Mỹ vì có việc đột xuất. Trong buổi dạo chơi ở chợ Bến Thành, có khá nhiều khán giả vẫn nhận ra và xin chụp ảnh cùng Ngọc Quyên khiến cô rất vui vì dù đã lâu không xuất hiện nhưng công chúng vẫn nhớ cô. Hiện tại, cuộc sống của Ngọc Quyên đã ổn định. Những lùm xùm vừa qua cũng lắng xuống, cô vẫn tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trai của mình.
Ngoc Quyen ve Viet Nam sau lum xum bi chong cu to that duc-Hinh-2
 
Được biết Ngọc Quyên đã từng công khai nhiều góc khuất trong cuộc hôn nhân cũ. Mặc dù thuận tình li hôn và đồng ý để lại cho vợ con một số tài sản, tuy nhiên sự giận dữ của Richard Lê ở thời điểm hiện tại khiến chân dài cảm thấy khó hiểu. Ngọc Quyên khẳng định mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra. Anh để lại nhà và xe cho hai mẹ con sau khi li hôn và mỗi tháng chu cấp 5.000 USD. Trên tinh thần tự nguyện, chân dài không hiểu sao chồng cũ giờ đây lại "cay cú".
Cô cựu người mẫu khẳng định hôn nhân tan vỡ một phần bởi cả hai không hòa hợp. Nhưng quan trọng nhất, việc chồng cũ ngoại tình đã khiến cô không thể nào chịu đựng thêm. Hiện sự việc và mối quan hệ của Ngọc Quyên và chồng cũ vẫn còn khá nhiều khúc mắc chưa được giải quyết. Thế nhưng những hình ảnh xuất hiện chớp nhoáng này của cô ở Việt Nam cho thấy cô rất tươi tắn và rạng rỡ, không có dấu hiệu suy sụp hay bị ảnh hưởng tâm lý vì cuộc hôn nhân tan vỡ.
Theo Ngọc Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)