Ngọc Quyên đưa mẹ về Việt Nam, thừa nhận bỏ được "3 không"

Google News

Cựu người mẫu Ngọc Quyên bất ngờ đưa mẹ quay về Việt Nam thăm người thân và bạn bè.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã khoe loạt ảnh quay về Việt Nam cùng mẹ ruột. Cô cho biết dù bận rộn đi làm giấy tờ nhưng vẫn tranh thủ thăm lại nhiều nơi quen thuộc trước đây của mà bản thân từng yêu thích. Cựu người mẫu tiết lộ đã bỏ được "3 không" cực quan trọng.
Ngoc Quyen dua me ve Viet Nam, thua nhan bo duoc
Cô viết: "Vừa xuống sân bay chạy đi làm giấy tờ. Lần này về ít ngày mà tinh thần vui dễ sợ. Một cảm giác thật khác. Không còn chênh vênh lạc lõng. Không sợ xe đông như trước. Không bị đau bụng do nước lạ (em sẽ chỉ mọi người cách khắc phục). Ăn lề đường, vỉa hè, đi xe bus, xe honda. Được ở nhà không phải khách sạn. Được ăn sáng với mẹ, nói chuyện với anh trai, cháu. Mà 10 năm qua mấy lần tôi về chỉ toàn gặp đúng một ngày đến sân bay và ngày tôi đi. Tự dưng được sống lại cảm giác của 10 năm trước. Phải ăn bún đậu mắm tôm, cơm tấm, nước mía, bánh tráng, cơm bắc, phở Bắc, bánh tráng… Chắc tui chết".
Ngoc Quyen dua me ve Viet Nam, thua nhan bo duoc
Ngọc Quyên diện sơ mi tông xanh lá mạ phối chân váy đen cực sành điệu. Cô khoe nhan sắc trẻ trung và thăng hạng hơn trước bội phần. Có vẻ như từ khi ổn định kinh tế cuộc sống và có chỗ dựa tinh thần là người yêu ngoại quốc, cựu người mẫu trở nên yêu đời và tươi tắn hơn.
Theo Bảo Quỳnh / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)