Ngọc Duyên: “Bạn trai tôi 42 tuổi, là doanh nhân thành đạt”

Google News

(Kiến Thức) - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên chia sẻ, bạn trai cô là một doanh nhân thành đạt, 42 tuổi. Cả hai mới yêu nhau được 2 tháng.

"Có người nói cuộc thi ao làng nhưng tôi không để tâm"
- Đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu và cũng là người đẹp có thành tích tốt nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2016. Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng đây chỉ là cuộc thi ao làng, Ngọc Duyên nghĩ sao về điều này?
- Ngọc Duyên: Sau khi tôi tham gia và đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu cũng có những chiều dư luận tốt và xấu, nào là cuộc thi ao làng, rồi tin đồn mua giải. Nhưng những lời nói đó tôi không hề để tâm tới. Bởi bản thân tôi là người biết rõ sự thật về cuộc thi này. Tôi cảm thấy tự hào vì cuộc thi quy mô hoành tráng, có khoảng thời gian tổ chức khá lâu, chứ không như cuộc thi khác, các bạn ra nước ngoài thi, sau một, hai tuần là tổ chức trao giải.
Với cuộc thi này, tôi đã trải qua rất nhiều hoạt động của BTC, cũng như rất nhiều thử thách, phần thi mà tôi phải bỏ ra rất nhiều công sức, sức khỏe của mình để cố gắng hoàn thành. Sự cố gắng đó đủ để tôi tỏa sáng, giúp BTC nhận thấy tôi xứng đáng và tôi đã may mắn đạt được danh hiệu này.
Ngoc Duyen: “Ban trai toi 42 tuoi, la doanh nhan thanh dat”
 Ngọc Duyên. (Ảnh: FBNV)
- Không giống nhiều người đẹp đi thi được dư luận quan tâm, quảng bá rầm rộ, Ngọc Duyên đến với cuộc thi này khá lặng lẽ. Điều này có khiến Duyên cảm thấy chạnh lòng?
- Khi tôi lên đường đi thi và trong quá trình tham gia đúng là khá im ắng. Nhưng thật bất ngờ sau khi tôi đăng quang thì đồng loạt các báo đưa tin, dư luận cũng quan tâm. Chính điều này khiến tôi vinh dự, vui hơn rất nhiều. Quan trọng là sự cố gắng của mình được mọi người ghi nhận.
- Sau cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu, Duyên có dự định tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào khác nữa không?
- Đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu là cái đích cuối cùng tôi đã đạt được ở đấu trường nhan sắc quốc tế, nên tôi thấy vậy là đủ với bản thân mình. Tôi sẽ dừng ở đây không tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào nữa.
“So với các hoa hậu khác tôi không lép vế”
- Có nhiều người đẹp ôm mộng trở thành hoa hậu và tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế bất chấp việc không được cấp phép, dư luận phản đối, mà gần đây nhất là trường hợp Nguyễn Thị Thành. Duyên nghĩ sao về trường hợp này?
Điều đó chứng tỏ ước mơ, sự quyết tâm của cô ấy quá mạnh mẽ, quá lớn, vượt qua tất cả mọi thứ dù không được mọi người ủng hộ. Tôi nghĩ cô ấy muốn đạt được điều gì đó trong thời thanh xuân của mình. Đó là sức mạnh của tuổi trẻ, tôi không phản đối điều đó.
- Ngày càng có nhiều người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc, Duyên thấy bản thân mình có lợi thế gì để không bị chìm lấp giữa rừng chân dài này và tạo được chỗ đứng trong giới showbiz?
Tôi không nghĩ vị trí của mình quá cao trong giới showbiz. Còn về lợi thế, tôi có ngoại hình, nhan sắc, so với các bạn hoa hậu khác tôi không lép vế. Bên cạnh đó, sự khiêm tốn, tinh thần nỗ lực phấn đấu cũng là thế mạnh riêng.
Tôi sẽ xây dựng hình ảnh cho mình là người đẹp không scandal. Còn về nghề nghiệp sẽ đi theo hướng đa năng. Tôi học điện ảnh nhưng có lẽ chưa có duyên nên đóng nhiều phim nhưng vẫn chưa nổi tiếng, bởi vậy sau này nếu có lời mời, vai diễn hay phù hợp, tôi sẽ cố gắng.
Mới đây nhất, tôi nhận lời đóng vai chính trong bộ phim kinh dị “Cha ma” của đạo diễn Bá Vũ. Trong năm nay phim sẽ ra mắt. Hy vọng vai diễn này sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả.
Ngoc Duyen: “Ban trai toi 42 tuoi, la doanh nhan thanh dat”-Hinh-2
 Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016. (Ảnh: FBNV)
"Trong tình yêu, tôi không chấp nhận là người thứ ba"
- Thành công trên đấu trường sắc đẹp còn chuyện tình cảm thì sao, Ngọc Duyên có thể tiết lộ về bạn trai của mình?
- Bạn trai Ngọc Duyên là người đàn ông rất trưởng thành và thành đạt. Anh là một doanh nhân, trẻ trung, đẹp trai. Anh 42 tuổi còn tôi năm nay 24. Chúng tôi gặp nhau trong một buổi đi chơi và mới yêu nhau được 2 tháng.
- Duyên nghĩ điều gì ở mình có sức hút với bạn trai nhất, khiến anh ấy xiêu lòng?
- Có lẽ đó là bề ngoài hiền dịu của tôi. Khi quen nhau chúng tôi tìm thấy có nhiều điểm chung, sự đồng cảm, hợp nhau trong cuộc sống nên chúng tôi đến với nhau.
Ngoc Duyen: “Ban trai toi 42 tuoi, la doanh nhan thanh dat”-Hinh-3
 Mới đây Ngọc Duyên gây xôn xao khi đi dự sự kiện bằng xe sang 70 tỷ. (Ảnh: FBNV)
- Còn bạn trai trong mắt Duyên thế nào?
- Anh ấy hiền, điển trai, rất yêu thương, quan tâm đến tôi. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc, hài lòng về người yêu của mình. Bên cạnh đó, anh ấy là người thành đạt nên tôi rất ngưỡng mộ.
- Trong tình yêu, nếu như rơi vào trường hợp là người thứ ba thì Duyên sẽ xử sự ra sao?
- Phải nói rõ bạn trai tôi là người độc thân. Còn nếu một ngày tôi phát hiện mình là người thứ ba tôi sẽ làm rõ mọi chuyện.
Trong tình yêu tôi không chấp nhận việc chia sẻ tình cảm, không chấp nhận là người thứ ba. Nếu người đó yêu tôi anh ta buộc phải chia tay người cũ. Hoặc chọn tôi hoặc chọn cô gái kia, như vậy hạnh phúc sẽ trọn vẹn và dài lâu. Hơn hết tôi không muốn người phụ nữ khác đau khổ vì mình và ngược lại.
- Cảm ơn Ngọc Duyên về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)