Nghi vấn Song Hye Kyo có bầu, fan tặng sách chăm sóc trẻ cho Joong Ki

Google News

Nam diễn viên được người hâm mộ tặng sách dạy cách chăm sóc trẻ sơ sinh sau nhiều nghi vấn Song Hye Kyo đang mang bầu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo". Nguồn Youtube:
Lễ thành hôn của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo được tổ chức vào ngày 31/10 tại một khách sạn sang trọng ở Seoul, Hàn Quốc.
Trước khi hôn lễ diễn ra vào cuối tháng 10, truyền thông từng nhiều lần đặt nghi vấn Song Hye Kyo mang bầu trước khi cưới. Loạt ảnh chụp tại Paris trước lễ cưới với vòng 2 lớn hơn bình thường của cô dâu càng khiến công chúng tin vào nghi vấn này.
Trước đó, nhiều lần Song Hye Kyo được trông thấy với vòng hai lớn bất thường. Ngay cả trong bữa tiệc mừng sau đám cưới vào ngày 31/10 cô cũng để lộ vòng hai kém thon gọn làm dấy lên tin đồn về việc có bầu trước hôn lễ.
Từ thời điểm đó đến nay, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn. Vấn đề vẫn được bỏ ngỏ càng khiến công chúng tò mò về tin mừng của Song - Song.
Mới đây, Song Joong Ki đã tới Hong Kong để tham dự lễ trao giải MAMA 2017. Anh bị bắt gặp đi mua sắm trên con phố Causeway Bay nổi tiếng ở địa phương. Đặc biệt, trên tay nam diễn viên có sự xuất hiện của hai cuốn sách về cách chăm sóc trẻ sơ sinh khiến tin Song Hye Kyo mang thai một lần nữa được dấy lên.
Hình ảnh vòng 2 kém thon gọn của Song Hye Kyo tại tiệc mừng sau đám cưới. 
Tuy nhiên một đoạn video do người hâm mộ quay lại cho thấy Song Joong Ki không tự mình mua cuốn sách. Cụ thể, trong lúc đi dạo trên phố một fan đã đưa tận tay nam diễn viên hai cuốn sách.
Nhiều bình luận cho rằng vì mong nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời sớm có tin vui nên fan đã tặng cuốn sách này.
Có ý kiến cho rằng vì nữ diễn viên mới có bầu chưa lâu nên theo phong tục của Hàn Quốc cặp đôi Song - Song chưa thể công bố tin vui tới khán giả.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp nhau tại phim trường Hậu duệ mặt trời vào năm 2015. Cặp đôi hẹn hò bí mật trong khoảng thời gian dài và chính thức công bố tổ chức đám cưới vào tháng 7 vừa qua. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 31/10 và được coi là một sự kiện lớn của làng giải trí.
Theo Nghiêm Ngọc/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)