Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, bà xã Đăng Khôi phản ứng thế nào?

Google News

Xuất hiện với gương mặt khác lạ, bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, hotmom Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi khẳng định "hài lòng với nhan sắc tự nhiên của mình".

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Đăng Khôi - hotmom Thủy Anh có những chia sẻ hình ảnh dự sự kiện với gương mặt khác lạ so với những video tiktok trước đó. Điều này dấy lên nghi vấn bà xã Đăng Khôi có can thiệp thẩm mỹ: nâng mũi, độn cằm, cắt mí,...
Lên tiếng về nghi vấn này, bà xã Đăng Khôi khẳng định không đụng dao kéo. Gương mặt khác lạ hoàn toàn do lớp make-up thần thánh: "Thủy Anh khẳng định là mình chưa từng dao kéo. Thỉnh thoảng, Thủy Anh thay đổi phong cách make-up một chút để trông mình mới mẻ hơn, nhiều màu sắc hơn".
Nghi van phau thuat tham my, ba xa Dang Khoi phan ung the nao?
Xuất hiện khá lạ trong một sự kiện mới đây, bà xã Đăng Khôi bị nghi can thiệp thẩm mỹ 

Nghi van phau thuat tham my, ba xa Dang Khoi phan ung the nao?-Hinh-2
 Tuy nhiên, sau đó Thủy Anh đã phủ nhận việc can thiệp dao kéo: "Thủy Anh hài lòng với nhan sắc tự nhiên của mình"
Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Anh cho rằng đây là cách làm đẹp chính đáng, không có gì sai trái, phản cảm. Tuy vậy, cô khẳng định bản thân đang hài lòng với những gì mình đang có nên chưa cần dùng tới dao kéo.
"Thủy Anh không nghĩ chị em phụ nữ "đập mặt xây lại", phẫu thuật thẩm mỹ là điều gì quá ghê gớm đâu. Phụ nữ là phái đẹp mà nên nếu phẫu thuật thẩm mỹ giúp các chị em tự tin hơn, xinh đẹp hơn thì quá tuyệt vời rồi.
Còn hiện tại, Thủy Anh hài lòng với nhan sắc tự nhiên của mình. Với Thủy Anh, việc chăm sóc và yêu thương bản thân mỗi ngày là vô cùng quan trọng. Phụ nữ có gia đình cũng chớ quên việc chăm chút cho mình mỗi ngày từ ngoại hình đến tri thức để mình ngày càng trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn", bà xã Đăng Khôi bày tỏ quan điểm.
Đây không phải lần đầu Thủy Anh vướng phải tin đồn này. Năm 2020, cô vô tư chia sẻ hình ảnh cùng gia đình nhưng gương mặt phù nề bị cư dân mạng chú ý và cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm botox, filler. Khi đó, bà xã Đăng Khôi lý giải gương mặt bị sưng là do bị viêm da và tác dụng phụ của thuốc, hoàn toàn không phải do thẩm mỹ.
Chia sẻ về việc đối diện những nhận xét tiêu cực về ngoại hình (body shamping) cô cho rằng điều này rất nguy hiểm, tác động xấu đến tinh thần người nghe. "Đôi khi những gì bạn nhìn thấy không như những gì bạn nghĩ. Thực tế, họ cũng bị khổ tâm rất nhiều. Tôi nghĩ cộng đồng mạng hãy tôn trọng người khác, suy nghĩ kỹ trước khi bình luận về một vấn đề hay nhận xét về ai", cô nhắn nhủ.
Kiến Thức

>> xem thêm

Bình luận(0)