Nghi vấn Hồ Quang Hiếu hẹn hò với DJ Trang Sarah

Google News

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu được cho là đang bí mật hẹn hò DJ Trang Sarah vì cả hai thường đi chơi chung, thân thiết trong nhiều khung hình.
 

Nhiều tháng qua, khán giả thấy Hồ Quang Hiếu rất kín tiếng về chuyện tình cảm sau khi chia tay ca sĩ Bảo Anh. Theo đó, anh luôn tập trung vào công việc ca hát và tham gia diễn xuất ở phim ảnh. Bộ phim đầu tay của anh có tên Hiếu Bến Tàu được khán giả rất yêu thích, có thể thấy mỗi tập phim lên đến hàng chục triệu view. Nhiều người bất ngờ về diễn xuất của anh ở môn nghệ thuật thứ 7 này.
Nghi van Ho Quang Hieu hen ho voi DJ Trang Sarah
Nghi van Ho Quang Hieu hen ho voi DJ Trang Sarah-Hinh-2
Hồ Quang Hiếu bên DJ Trang Sarah thân thiết bên nhau.

Tuy Hồ Quang Hiếu khá kín tiếng ở chuyện tình cảm nhưng nhiều người phát hiện ra rằng, đồng nghiệp của anh là DJ Trang Sarah lại thường xuyên đăng ảnh thân thiết của hai người. Theo dõi trang cá nhân DJ Trang Sarah cho thấy, ngày 20/10 vừa qua Hồ Quang Hiếu và Trang Sarah rất thân mật bên nhau tại khu du lịch đẹp và lãng mạn khiến khán giả và các fan của 2 người rất bất ngờ.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu và Trang Sarah xuất hiện chung từ chương trình Vu Lan Báo Hiếu tại TP.HCM của Đạo diễn Hoàng Cường. Vậy chuyện hai người hẹn hò nhau có thật?

Trước nghi vấn này, PV đã liên lạc với DJ Trang Sarah. Cô cho hay: “Mới đây tôi có vào TP.HCM diễn chung với anh Hiếu. Tôi thấy anh  Hiếu hiền lành dễ thương nên hai anh em chơi khá thân. Anh em quý nhau nên mỗi khi ra Hà Nội, chúng tôi thường đi chung. Còn chuyện tình cảm như tin đồn thì hiện tại chưa có. Chuyện đồng nghiệp thân thiết nhau là chuyện bình thường thôi”.

Nghi van Ho Quang Hieu hen ho voi DJ Trang Sarah-Hinh-3
Cả hai trong một sự kiện biểu diễn mới đây.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Hồ Quang Hiếu cho hay: "Chuyện tình cảm riêng tư tôi xin phép được từ chối trả lời. Cảm ơn khán giả luôn quan tâm, theo dõi thông tin về Hiếu".

Trước đó, vào cuối năm 2019, DJ xinh đẹp này cũng vướng nghi vấn hẹn hò với Hiệp gà nhưng cả hai người đều lên tiếng phủ nhận. “Hiện tại, tôi đang cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp nên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, lập gia đình. Ở Showbiz một thời gian tôi hiểu rằng, nhiều khi những bức ảnh thân thiết giữa đồng nghiệp với nhau sẽ bị hiểu lầm” – cô tâm sự.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986 ở Đắc Lắc, anh theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng lại vào Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu xuất sắc nhận giải Quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng”. Sau cuộc thi, ca sĩ phủ sóng dày đặc với hàng loạt những bản hit như Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh, Nơi ấy con tìm về, Mẹ, Con bướm xuân …

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của fans. Cặp đôi trai tài, gái sắc trong làng giải trí, có mức thu nhập khủng, những chuyến du lịch, tiệc tùng xa xỉ nhưng đầy hạnh phúc của cả hai luôn làm người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau hai năm mặn nồng, sát cánh bên nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đột ngột chia tay vào tháng 10/2017 trong sự nuối tiếc và ngỡ ngàng của khán giả. 

Theo Đinh Lạc Thành/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)